Khun Nủ và phòng tắm bất ổn

8K 459 67
                                    

Warning: NC


Summary: Vegas được Kinn gọi đến để bàn bạc một số công việc, hắn quyết định đưa Pete đến cùng để em có thể thăm những người bạn của mình vì đã nửa năm rồi Pete chưa từng quay về Gia Tộc Chính bởi lượng công việc chất như núi lên đầu em. Bỗng nhiên Vegas gặp một vài vấn đề nhỏ về chiếc quần của hắn nên bọn họ phải quay về phòng riêng của Pete chỉnh trang một chút. Nhưng thay vì giúp Vegas sửa quần, Pete lại sửa "thứ khác". Khi họ đang hì hục trong phòng thì Khun Nủ bất ngờ xông vào.

-

Pete ấn môi mình lên môi Vegas, em đưa lưỡi mạnh bạo lùng sục khắp khoang miệng hắn trong sự ngỡ ngàng của tên người yêu. Vào khoảnh khắc hai đầu lưỡi tìm thấy nhau, cả trái tim em và hắn dường như đều ngừng đập ngay lúc ấy. Vegas luồn một tay vào tóc Pete cố định đầu em, hắn ép chặt đôi môi em nghiền lên môi hắn hơn nữa, tay còn lại nhanh nhẹn lột áo Pete chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Pete liếm môi mỉm cười thích thú, ngón tay nghịch ngợm vuốt ve dọc theo cánh môi Vegas đang sưng lên như tự hào về chiến tích của mình.

"Không sửa quần nữa mà sửa thứ bên trong quần có được không?"

Em thò tay xuống nắm lấy đũng quần đang dựng lên thành một túp lều và liếc nhìn Vegas với ánh mắt nóng rát cùng tông giọng gợi cảm. "Fuck! Pete!" Vegas rít lên, như một chất kích thích chỉ dành riêng cho mình, hắn lao vào mút lấy cổ em như một con sói nhỏ đói ăn. Pete đặt tay lên vai hắn siết lấy nhẹ nhàng, nghiêng đầu sang một bên để người kia dễ dàng nuốt lấy những mảng da thịt đang chuyển dần sang màu đỏ hồng trần trụi, nhạy cảm.

Pete chậm rãi ưỡn phần thân trên khi Vegas di chuyển môi hắn xuống vùng xương đòn gặm mút, em với lấy mái tóc Vegas, ấn đầu hắn lên khuôn ngực nở nang của mình. Pete cọ cọ đầu ngực non mềm đang bắt đầu đứng dậy dưới cơn kích tình lên môi Vegas. Mái tóc ướt mồ hôi dính trên trán khẽ gật gù đòi hỏi hắn nhiều hơn. Vegas vui vẻ kẹp một bên vào giữa hai ngón tay kéo mạnh, bên còn lại hắn kề giữa cánh môi hút vào làm Pete sảng khoái nỉ non những tiếng rên vụn vặt thoả mãn. Em cong người hơn, hai phần nam tính cương lên, trướng lớn lại càng có dịp gần gũi hơn bao giờ hết. Nhiệt độ trong phòng tăng lên tỉ lệ thuận với những cái hôn sâu của họ, nóng bức tựa như ngọn lửa dưới địa ngục.

Vegas đè em xuống ghế sopha, tay bận xoa nắn phần cơ ngực rắn chắc, đôi lúc lại trêu chọc vào điểm hồng ướt đẫm nước bọt của chính bản thân. Dưới đầu gồi đã bắt đầu rục rịch chen vào giữa hai chân Pete ép chân em dang rộng hơn.

Pete cắn môi gợi cảm, cơ thể đẹp như một pho tượng thần của Vegas luôn luôn khiến em cảm thấy rạo rực đến điên dại, Vegas sẽ luôn là vị thần của Pete, em đã thề sẽ luôn phụng sự hắn. Pete say đắm hương thơm gỗ đàn hương quyến rũ cứ thoang thoảng chui vào khoang mũi làm em ngây ngất. Ngón tay thon dài lướt từ những múi cơ trên bụng và trượt theo những sợi gân nổi cuồn cuộn nối đến phần gốc nam căn đang dựng lên thẳng tắp. Em âm thầm nhìn nó một cách hài lòng trước khi nắm lấy dương vật thô to trong tay mà bắt đầu màn tuốt lộng nhịp nhàng lên xuống. Vegas ngửa cổ rên rỉ, những ngón tay kẹp lấy đầu ti em vẫn không có dấu hiệu dừng lại, mỗi lúc dùng lực càng mạnh thêm.

[VegasPete] Who's a good boy? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ