[BibleBuild] Weird Things

7.8K 368 63
                                    

Warning: NC / Fetishes

-

Summary: Câu chuyện về chiếc vòng cổ của Bible trở thành vòng chân của Build sau đó chân của Build sẽ vòng lên cổ Bible 😈

Cảm hứng từ tất cả ke của OTP phát gần đây 😃

-

Bible trở về khách sạn với mái tóc ướt đẫm, thật ra cũng không có gì đặc biệt, hắn với Perth vừa chạy bộ tập thể dục một chút trên bãi cát. Chạy sao đó, đùa giỡn lố, té xuống biển.

Đáng lẽ là lau khô rồi nhưng mà định bụng mè nheo một tí với anh người yêu, thế nên Bible đã quyết định sẽ để nguyên cái đầu ướt sũng này trườn về phòng.

Hắn đang phấn khởi đẩy cửa vào thì nhìn thấy giường trống trơn, một chút thất vọng tràn trong mắt, kế hoạch chưa kịp bắt đầu đã lăn vào hồi kết luôn rồi. Bible tự hỏi Build đã đi đâu vì vẫn còn rất sớm, mà người yêu hắn sẽ không dậy sớm đến thế đâu, ít nhất là khi họ đang ở biển.

Mãi mê với đống suy nghĩ của mình, Bible chán nản lê thân vào phòng tắm từ lúc nào, bật công tắc vòi hoa sen, hắn thoải mái trầm mình dưới làn nước nóng bỏng. Từng giọt nước xối lên lăn dài trên các múi cơ hoàn hảo của Bible, tựa như nước nóng cũng đang chầm chậm gột rửa được một chút tâm trạng của hắn ta gần đây.

Dạo này có nhiều việc xảy ra xung quanh hắn và Build cộng thêm cả lịch trình dày đặc, đến độ bọn họ phải tắt thông báo và tránh xa mạng xã hội một khoảng thời gian. Nhưng thật may mắn vì mọi thứ cuối cùng cũng đã êm xuôi được một chút. Và họ đã có được một chuyến du lịch để xả hơi sau những tháng ngày đầy áp lực dồn nén.

Hơi nước nóng bỏng làm đầu óc Bible có chút lâng lâng. Nhắm mắt lại hắn toàn nhìn thấy Build với đôi chân tuyệt vời của anh.

Chân của Build, thứ tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất mà Bible từng chiêm ngưỡng và hắn là kẻ chiến thắng vì đã có cơ hội được sỡ hữu chúng. Hắn tin rằng sẽ chẳng có gì sánh bằng Build đâu.

Bible mơ màng nhớ đến lần đầu tiên hắn phát hiện ra thứ sở thích kì dị của mình.

Đó là vào trước ngày hắn có cảnh quay với Build. Bible quyết định sẽ tìm hiểu một chút về partner của mình để họ có thể thoải mái hơn với nhau. Khi ấy hắn đang mãi mê lướt trên instagram của Build và Bible đã nhìn thấy những tấm ảnh quảng cáo giày dép của anh.

Bible thề rằng lúc ấy chính hắn cũng chẳng thể diễn tả được bản thân đã bối rối đến thế nào khi cảm nhận được con tim mình đập nhanh như muốn chui ra khỏi lồng ngực mà nhảy múa trước những shot hình ấy.

Một luồng nhiệt nóng rực bức bối tuôn ra từ sâu trong trí óc và lan ra khắp cơ thể. Hơi thở trở nên nặng nề, mồ hôi túa đầy trên trán, bàn tay run rẩy tì chặt trên cằm. Bible đã lên chỉ vì những tấm ảnh chụp đôi chân của Build.

[VegasPete] Who's a good boy? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ