Warning: NC
Summary: Chuyện mà VegasPete đã làm trước khi "Do you know how sexy you are?" xuất hiện.
Note: Này viết hồi 4h sáng thứ bảy, bữa pặc ty trên TW rầm rộ mà nay mới rảnh beta =))))) Theo dòng sự kiện #BubblesHornyParty 🫶🏻
Cảm xúc hồi 28:44 ùa dề ghê =)))))
-
Vegas trở về phòng với cánh tay đầy máu, thông thường lúc trước hắn sẽ tự xử lý vết thương ấy. Nhưng hôm nay đột nhiên lại không muốn làm vậy nữa, cứ mặc nó như thế, tự khắc sẽ có người mắng hắn là đồ ngu ngay thôi.
Khẽ lê cơ thể nặng nề đứng trước đầu giường, Vegas ngắm nhìn Pete đang say ngủ, khuôn ngực phập phồng đều đều lên xuống hít thở. Hắn cảm thấy tâm trí mình bình yên, vô thức nở một nụ cười yêu chiều, ngón tay vuốt đi một lọn tóc mềm rơi trên trán Pete. Vegas chui vào ổ chăn, ôm lấy em siết chặt vào lòng, vết thương vừa nãy, hình như đã không còn thấy đau nữa.
Pete mơ màng cựa mình, theo quán tính em cũng quàng tay ôm lấy Vegas. Chỉ đến khi em cảm nhận được sự ướt át và mùi máu nồng lên trong không khí, Pete đã vội vàng bật dậy. Em mở đèn và phát hiện ga giường lẫn chăn đều dính một mảng màu đỏ rất lớn. Ngẩng đầu liền biết ngay máu chảy ra từ ai rồi. Thằng ngu. Pete lầm bầm trong cổ họng, đi thẳng đến tủ lấy hộp cứu thương, sợi xích dài nối với chiếc còng trên tay em ma sát vào nền đất rít lên một vài tiếng chói tai. Em xách chiếc hộp đến gần Vegas vẫn đang ngồi thẩn thờ thả hồn hắn lạc lõng đâu đó trên mây.
"Này, sao lại thành ra thế này hửm? Có đau lắm không?"
Pete thở dài nhìn máu đỏ vẫn không ngừng túa ra từ vết thương, em bắt tay bàn tay Vegas đặt lên đùi mình làm điểm tựa, hai bàn tay nhanh nhẹn xử lý vết thương cho hắn. Vết cắt tuy không sâu, nhưng lại đổ cả đống máu, chắc là cắt trúng mạch của hắn mất rồi.
Vegas không hề trả lời, trên mặt cũng chẳng có chút cảm xúc nào. Hắn chỉ im lặng chăm chăm nhìn vào Pete đang băng bó cho mình, não bộ của Vegas hình như ngừng hoạt động rồi, nhường chỗ cho trái tim đang thình thịch thật mạnh từng nhịp từng nhịp men theo từng chuyển động của em.
Một loạt cảm xúc kì lạ đang nhấn chìm hắn, rõ ràng Pete chỉ là vệ sĩ thôi, hắn bắt em về đây chỉ muốn để em nếm trải đau khổ khi dám phá hỏng những kế hoạch của hắn. Vậy mà sau hôm ấy, cái ngày mà mọi thứ xoay một vòng đảo lộn, Vegas lại không còn muốn làm thế nữa.
Cả ngày hắn và Pete đều ở bên cạnh nhau từ sáng đến tận đêm, dường như đã trở thành thói quen len lỏi vào cuộc sống từng tối giản hết mực của Vegas. Thức dậy, ăn uống, chăm sóc khu vườn, làm tình, ngủ say và rồi lại thức dậy vào hôm sau. Mỗi ngày trôi qua cứ như là thiên đường với hắn vậy.
Vegas luôn tự hỏi bản thân rằng, liệu hắn đang khao khát một cuộc sống như thế nào? Một cuộc đời hoàn hảo với gia tộc hùng mạnh, cưỡi lên đầu Kinn và làm cha mình tự hào hay là một cuộc sống bình lặng chầm chậm trôi qua nhưng từng phút giây lại tựa như nở rộ những đoá hoa như thế này, bên cạnh Pete.