Warning: NC 18+
Summary: Điểm môn tiếng anh của Venice mỗi lúc một tệ vì thằng bé cứng đầu không thích nói chuyện với Vegas mà chỉ bám theo Pete. Để cải thiện vấn đề này, Pete đã nảy ra một ý tưởng bắt Vegas ăn mặc giống thầy giáo và xây dựng một căn phòng mô phỏng theo lớp học của Venice để bé có thể tiếp thu bài tốt hơn. Nhưng thầy giáo Vegas thay vì trả bài bé Venice thì hắn ta bắt Pete đọc bảng chữ cái Alphabet.
-
"Em sẽ bắt đầu từ A và hãy đọc đến Z. Nếu em đọc sai, em sẽ bị phạt đấy."
Vegas ranh ma cười, khớp ngón tay thon gầy lướt dọc theo đường xương hàm Pete, tay còn lại lần mò xuống vòng eo bóp mạnh. Pete nhăn mày khổ sở, em chỉ muốn Vegas giúp Venice cải thiện điểm số thôi, vậy mà bây giờ hắn ta lại bắt đầu động dục trong phòng học của em bé. Nhưng Pete không thể phủ nhận, Vegas trong bộ trang phục này - nóng bỏng theo một cách lạ thường. Chỉ đơn giản là sơ mi trắng đi đôi với quần tây dài màu đen. Hai cúc áo đầu tiên chưa bao giờ được làm đúng nhiệm vụ của nó với Vegas cả. Bộ ngực rắn chắc cùng các múi cơ tuyệt vời cứ phập phồng trước mắt Pete, làm đôi má em cũng bắt đầu ửng đỏ lên vì kích khích. Vegas bế Pete ngồi lên bàn, môi bắt đầu rải những nụ hôn lên cổ em. Đôi lúc mút mạnh khiến Pete phát ra tiếng rên nhỏ xíu bị kìm nén trong cổ họng. Hắn kéo nụ hôn cao dần cao dần, đến mức Pete đã nhắm tịt mắt lại để chuẩn bị nhận lấy chiếc hôn. Nhưng Vegas độc ác lại cứ dừng trước môi em một cách hờ hững như thế.
"Em đã hiểu bài chưa Pete?"
Vegas bắt lấy cằm em xoa nắn, đôi môi khép mở lướt trên chóp mũi, mi mắt và khoé môi. Pete cắn môi, không phải em không muốn nhưng bây giờ có phải còn quá sớm để bọn họ bắt đầu sinh hoạt giường chiếu không? Venice cùng Macau vẫn còn chơi với nhau ở ngoài vườn và Pete còn cả đống việc vẫn chưa hoàn thành.
Nghĩ thế, Pete vội đẩy Vegas ra khỏi cơ thể mình. Hắn tròn mắt một kiểu rất bất ngờ. Trông Vegas thất vọng giống chú cún con tội nghiệp khiến Pete cảm thấy mình hơi có lỗi. Nhưng mà Vegas ơi, em đang bận lắm. Em ôm lấy mặt Vegas và hôn lên môi hắn, nhưng hình như Vegas giận em mất rồi, hắn không chịu mở miệng cho Pete hôn. Em tiếc nuối liếm lên vành môi Vegas, sau đó bỏ ra ngoài tiếp tục hoàn thành công việc.
Macau dẫn Venice vào phòng học và như mọi người biết đấy, từ đó Vegas trở thành thầy giáo nghiêm khắc khó tính hay bắt bẻ một cách đáng sợ và đáng ghét nhất trong cuộc đời đi học của bé.
Venice ấm ức tự nhủ rằng mình sẽ cố gắng học tốt hơn môn tiếng anh để không phải gặp ông thầy này một lần nào nữa.-
Vegas dạy học cho Venice xong, hắn buồn bực trở về phòng. Nguyên cả buổi chiều này Vegas còn không nhìn thấy mặt Pete. Hắn đang tự hỏi về việc tuyển thư ký, không biết có nên tuyển thêm mười người nữa để họ phụ trách mọi công việc không. Pete của hắn trông mệt mỏi đến đáng thương. Vegas trân trọng em nhiều đến mức lúc mới yêu nhau hắn chưa bao giờ để em phải làm bất cứ việc gì, vậy mà giờ đây, đống công việc của gia tộc và cả thằng quỷ nhỏ Venice cứ hành xác người thương của hắn như thế kia.