Piercing (2)

5.3K 321 45
                                    

Summary: Vegas vô tình bắt quả tang được bí mật của đội trưởng đội vệ sĩ Chính Gia khi hắn đến đó tham gia bàn bạc cho cuộc làm ăn của gia đình.

-

"Ngài Kan, Cậu Vegas! Cậu Tankhun và cậu Macau đang cãi nhau bên ngoài."

Tên vệ sĩ Thứ Gia hớt hải chạy vào thông báo. Vegas nhíu mày quay sang nhìn ba mình, hắn cảm thấy lo lắng cho em trai bởi vì tên anh họ gàn dở luôn nghĩ ra một nghìn lẻ một cách điên rồ nhất để đối phó với anh em hắn. Và lần nào nó làm thế, Macau lẫn Vegas đều phải chịu trận từ ba của họ.

Ngay khi nhận được sự đồng ý của người lớn, Vegas ngay lập lức đứng dậy và Pete cũng nhanh chóng chạy theo hắn đến nơi xảy ra cuộc ẩu đả giữa Khun Nủ và Macau.

"Thằng quỷ!!!!"

Tankhun vừa la hét vừa vùng vẫy với Pol và Arm đang khổ sở cố kìm kẹp cậu chủ mình lại, còn Macau thì cứ nóng nảy sấn đến khiêu khích Khun làm cậu ấy tức điên lên. 

"Holy shit, calm down. Anh cả, anh già rồi mà sao cứ thích đôi co với Macau thế?"

Vegas dặn lòng sẽ chỉ chen vào giữa để tách Macau ra khỏi TanKhun. Nhưng hắn lại không thể khống chế mà mỉa mai TanKhun khi nhìn thấy vết cào trên cổ Macau.

Khun Nủ nghe xong đương nhiên liền trở nên điên tiết vùng vẫy, miệng phát ra âm thanh chửi rủa hắn và Macau thậm tệ. Trong lúc ấy cậu nhóc Macau vẫn cố quay lại trêu ngươi anh họ của mình thêm lần nữa rồi mới theo anh hai quay đi. Và Khun Nủ, bằng sức mạnh thần kì của hai đứa con Elizabeth và Sebastian phù hộ, đã thoát khỏi Pol và Arm sau đó lao đến quyết kéo Macau cùng "tắm" bể cá với cậu ấy.

"Cau!"

"Khun Nủ!"

Vegas và Pete đồng thanh hét lên và sau đó, ừ, cả bốn người rơi đều vào bể cá của Khun Nủ khi họ cố giữ lấy người kia. Tiếp theo thì ai cũng biết, cậu TanKhun và cậu Macau lại lao vào đánh nhau, khiến vệ sĩ hai bên phải chạy đến can ngăn họ lại, tình thế hỗn loạn chẳng khác gì hai đứa con nít choảng nhau.

Mà lúc đó lại chẳng ai quan tâm đến Vegas đang cố giữ bình tĩnh khi máu nóng dồn lên não vì thằng anh họ điên khùng của hắn và Pete - vệ sĩ trưởng thở dài với khuôn mặt ngao ngán vì cả người đều ướt sũng.

"Mẹ nó."

Vegas rít qua kẽ răng, hắn chật vật đứng dậy thì lại quàng chân mà vấp ngã thêm lần nữa, chỉ khác là lần này, hắn lại đè lên người Pete. Hai đôi mắt chạm nhau trong một giây và bỗng Vegas lại cảm thấy con tim trong lồng ngực hắn trở nên loạn nhịp một chút.

"Xin lỗi cậu Vegas."

Hắn ậm ừ gật đầu. Ngay khi nhấc người ra khỏi Pete, thì một thứ thú vị khác đã đập thẳng vào mắt Vegas.

Áo sơ mi trắng mỏng manh bị thấm nước nên trở nên trong suốt và dính sát vào cơ thể Pete, để lộ ra cơ ngực săn chắc đầy đặn.

Đó có phải...khuyên ngực không?

Câu hỏi nảy lên trong đầu Vegas khi hắn nhìn thấy một thứ gì đó lấp lánh sáng lên phía sau lớp áo của Pete, nhưng vì nó đã bị che đi bởi áo khoác ngoài. Hắn cứ cố nhìn thêm vài lần và tự hỏi liệu vệ sĩ trưởng của Chính Gia sẽ làm những việc như thế hả? Ý hắn là xỏ khuyên ngực ấy? Bởi vì lần nào hắn đến đây và gặp Pete, em luôn tỏ ra nghiêm túc đến mức kì dị. Thậm chí có lúc nhìn cứng đơ không khác gì người máy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VegasPete] Who's a good boy? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ