Em bé

11.3K 523 28
                                    

Warning: NC 18+


Summary: Gia tộc Theerapanyakul lại bất ngờ đón thêm thành viên mới sau Venice. Hai đứa trẻ song sinh - con của Kinn và Porsche được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo được công khai khiến mọi người bất ngờ. Và lúc ấy Pete bỗng nhìn thấy đôi mắt Vegas sáng lên lấp lánh khi hắn nhìn Venice chơi đùa cùng hai đứa bé.

-

"Vegas, Vegas ơi! Em muốn sinh con cho anh..."

Pete mê man rên rỉ, vòng cánh tay mình ôm lấy cổ Vegas ra sức uốn éo hông để mông em dính sát thêm vào phần nam căn khổng lồ. Vegas chăm chỉ đẩy đưa hông chăm sóc cho người tình, không hề để Pete kịp hít thở, hắn mút mạnh lên làn môi em theo từng nhấp hông tăng dần và mạnh bạo hơn.

Pete nức nở kêu lên và gần như bật khóc khi Vegas nắm chặt lấy cổ chân để kéo để hai chân em dang rộng hơn mà thúc thật sâu thật mạnh vào bên trong với tốc độ khủng bố. Pete bị lực đẩy mạnh bạo đến mức tấm lưng trần đập nhẹ lên thành tường và em phải cố với lấy bờ vai rắn rỏi của Vegas mà bám vào để không bị rung lắc khỏi vị trí của mình.

Vegas cứ nghiền mạnh vào điểm ngọt ngào bên trong em, mỗi lần thúc vào hắn lại day day hàm răng lên đầu ngực nhạy cảm cương cứng. Pete đã tưởng như mình ngừng thở khi em bị hắn độc ác nhồi thật đầy. Em ngửa cổ phát ra những âm thanh ngọt ngào, đầu ngón chân căng thẳng quắp vào nhau vì khoái cảm, vùng hông trở nên tê dại. Pete thầm nghĩ không biết liệu rằng ngày mai em có thể đứng dậy nổi hay không.

Vegas hì hục một lúc lâu rồi bắn ra, thoả mãn nhìn em người yêu với đôi chân run rẩy dang rộng và cơ thể ửng hồng kích tình. Hắn đứng dậy rút giấy lau đi tinh dịch dính trên phân thân và rồi lại với lấy chiếc bao cao su mới xé vỏ, bắt đầu thêm một hiệp khác trong đêm. Bọn họ đã dùng đến cái bao cao su thứ ba rồi mà có vẻ như em người yêu của hắn vẫn chưa hề mất đi sức lực.

Vegas âm thầm cảm tạ những buổi huấn luyện vệ sĩ của Gia Tộc Chính dù hắn ghét cay đắng cái cách bọn họ gò bó vệ sĩ như thế nào. Vegas đã mất kha khá thời gian để có thể khiến Pete sống thật với những khao khát tình dục của em, lột bỏ hoàn toàn dáng vẻ cấm dục - giống phần lớn đám vệ sĩ tại Gia Tộc Chính.

Ngắm nhìn Pete si mê rên rỉ dưới thân mình khiến Vegas hứng tình, không nhịn được lại muốn trêu ghẹo em một chút. Hắn bỗng nhiên dừng lại và rút ra làm cho Pete giật nảy bởi bất ngờ. Em trống rỗng cắn môi tỏ một vẻ dỗi hờn, Pete vươn tay tóm lấy tóc Vegas kéo mặt hắn sát lại gần mình hơn.

"Sao lại dừng...hả?"

Em phả hơi thở nóng bỏng lên gò má hắn và rồi đưa lưỡi ra liếm vòng quanh đôi môi Vegas đang sưng đỏ. Pete nỉ non cầu xin Vegas tiếp tục công việc đang dang dở, em cố ngồi thẳng dậy đẩy Vegas nằm dưới thân mình. Bàn tay cầm lấy dương vật căng cứng của hắn vuốt ve lên xuống rồi tự đặt nó trước miệng huyệt sưng đỏ. Pete rên rỉ cắm sâu móng tay vào bả vai rắn chắc, mồ hôi lăn từ trán em rơi trên cơ bụng Vegas. Hắn nhếch môi nhìn Pete khó khăn cứ ngồi xuống chầm chậm, đôi khi lại lấn cấn gì đấy mà nhấc mông dậy khiến dương vật nóng rực chỉ mới vào được một nửa rồi lại rút ra.

[VegasPete] Who's a good boy? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ