Warning: NC
Note: Ke World Tour quá đã 🤭 Và cám ơn mấy pồ đã góp ý về xưng hô cho pé nha mãi iu 🤱
-
Summary: Bible làm hư bộ đồ diễn đính lông vũ của Build.
-
Build nhận ra là hình như tần số của cái tình huống này đang lặp lại mỗi lúc một nhiều hơn, hoặc anh bị Déjà Vu. Khung cảnh mà Bible sẽ dồn Build vào một góc với nụ cười dâm tặc và dùng lực tay khủng bố của hắn áp đảo anh dưới thân mình. Nhưng Build hoàn toàn có thể yên tâm bởi việc duy nhất tên người yêu của anh có thể làm ở nơi đông người như thế này đó là ghé vào tai anh và thì thầm những thứ tà dâm để trêu ghẹo anh kiểu như "Thằng em của tao nhớ mày" hoặc đại loại như "Tao muốn quấy rối mày ngay bây giờ" hay "Build có muốn thử ăn kem nóng không?" kèm theo cái nhếch môi ranh ma vì hắn đã làm hai gò má anh đỏ bừng theo như ý muốn. Sau đó hai cái bàn tay hư hỏng kia sẽ kín đáo chui vào áo Build để xoa nắn cơ ngực săn chắc, đôi lúc là quấn quanh vòng eo gọn gàng.
Điều quan trọng là, với cái nơi lúc nào cũng có hơn mười ánh mắt sẽ sẵn sàng nhìn chằm chằm vào bọn họ nếu lỡ có gì đó bất thường xảy ra hơn thế này, vậy nên, ngoài việc bất lực thì thầm những điều dâm đãng và sờ mó Build tựa như thế thì Bible chẳng thể làm được gì khá hơn.
Bible đảo mắt quanh một vòng, hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi thứ, từ âm thanh ánh sáng đến những tiết mục của mọi người. Nhất là khi hắn nhìn thấy Build với bộ trang phục biểu diễn màu trắng cùng cả đống lông vũ kia. Bible đồng ý cả hai tay hai chân rằng người yêu của hắn trông thật lộng lẫy như một hoàng tử nhưng hắn không thích cái kiểu xẻ áo đó một chút nào cả. Nó khoét sâu đến mức gần như thấy được rốn và khuôn ngực căng đầy của người tình phơi hết cả ra trước hàng chục nghìn khán giả. Thấy cả chuối luôn rồi chứ không chỉ ngực. *
(*) Vay câu joke của bạn P'Mile =)))"Em mượn Build giúp tí việc nhỏ nhé P'Pond."
Vì thời gian diễn vẫn còn rất xa và Bible cũng ghét cái bộ đồ trước mắt mình, thế nên não hắn bắt đầu vạch ra một kế hoạch để mè nheo Build đổi đồ diễn. Hắn đi đến thì thầm gì đó với P'Pond và nhận được sự đồng ý. Vị đạo diễn mến yêu của họ vậy mà không biết anh ấy đang giao trứng cho ác. Nhân lúc stylist cùng Build đang kiểm tra trang phục, nhẩm tính trong đầu thì Bible có hẳn ba mươi phút cho việc nhỏ tiếp theo của hắn sau khi đã xin phép P'Pond. Build ngơ ngác bị Bible kéo đi mất lúc anh còn chưa kịp thay bộ trang phục biểu diễn ra.