with him Again

7.7K 107 12
                                    

Ede-dicate ko ito kay @Girlalu69 wala eh, natawa ako sa comment niya :D


xx4.. With him Again

Acacia's POV

Nagising ako dahil sa sikat ng araw. Geez ang sakit ng ulo ko, bakit ba kasi andami kong ininum kagabi yan tuloy hangover abot ko.

Tatayo sana ako kaso dun ko lang napansin na may nakayakap pala sa bewang ko tapos may naka siksik na ulo sa leegan ko.

Oh-kay?

Anu bang nangyare?

Inalala ko ang lahat at napatingin ako sa katawan ko. pinabayaan ko siyang gawin to sakin!? Unti unti kong tinganggal kamay niya at tumayo pinulot ko yung damit ko sa sahig

Pagkatapos kong magsuot ng mga damit nagsuklay ako ng buhok tapos may nakita akong dalawang hickeys sa leeg ko. Hindi ko nalang binigyan ng pansin at agad agad lumabas sa unit niya at bumaba tapos lumabas ng condominium.

Nung nakarating na ako sa unit ko agad agad akong naligo. Kiniskis ko lahat ng parte ng katawan ko tapos nagsalita ang inner goddess ko. Oa mo masyado! Hindi kana virgin nuh!

I just rolled my eyes tapos huminto sa kakakiskis ng braso ko at tinapos nalang yung pagligo ko. Pagkatapos kong maligo nagtapis ako ng towel at lumabas ako tapos pumasok sa kwarto ko-

"Alisa!? Pati ba naman kwarto ko, bibinyagan nyo!?" gulat kong tanung sakanya. Nakakaloka siya ah. Nakita ko naman yung dalawa nagtawanan tapos pinulot ni Matt yung boxer niya at sinuot yun.

"Nandito kana pala best. Akala ko dun kana kakain sa unit ni Nathaniel. So tell me, anung nangyare?" tanung niya pero hindi ko siya sinagot at tinitigan lang si Matt. They are cuddling at napatingin naman si matt saakin from my toe to my breast kaya tinaasan ko siya ng kilay.

"Wag mo kong titigan ng ganyan Matt kung ayaw mong mabulag"

"Hehe scary mo naman masyado"

Hindi ko nalang siya pinansin at kumuha ng panty sa closet tapos sinuot yun. Napasilip naman ako sakanila na busy sa paghahalikan.

Tinanggal ko yung towel na tinapis ko kahit na nakapanty pa ako at wala pang bra. Aba bakit naman ako mahihiya diba? Goddess ako nuh.

Kumuha ako ng bra tapos sinuot ko yun. Kumuha naman ako ng susuotin ko tapos tumingin sa dalawa na busy sa paghahalikan.

"Una na ako sainyo. Dun nalang ako kakain sa school"

Wala akong narinig na respond kaya kinuha ko yung purse ko tapos naglakad na palabas ng unit ko.

Nung nakarating na ako sa school pumunta muna ako ng cafeteria para kumain. Nagorder ako ng lasagna at nung susubo na sana ako may biglang umupo at napatingin naman ako pero binalik ko ang atensyon sa kinakain ko. Paki ko naman kung may nangyare saamin diba? Asa naman siya na iiwasan ko siya dahil may nangyare saamin.

"Ako ba, hindi mo susubuan?" wag mo siyang pansinin Acacia. Kumain kalang jan para mabusog ka at makapagisip ng maayos dahil hindi kana gutom.

Isusubo ko na sana yung last na piece ng lasagna kaso biglang hinawakan ni Nathaniel yung kamay ko at isinubo niya yung kutsara sa bibig niya. Alam nyo yung parang slow motion dahil hinay-hinay niyang nilalabas yung kutsa, ganun ang ginawa niya. Sarap kagatin ng labi- augh! I mean sarap batukan!

"Anu bang pakay mo Nathaniel?" naiinis kong tanung sakanya pero inakbayan lang niya ako tapos kinuha niya yung diet coke ko tapos ininum niya at nagsalita

Getting over you[Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon