|BokuAka| Injury

1.2K 46 6
                                    

Cân nhắc trước khi đọc vì có yếu tố nhạy cảm🚫
________________________

"Oiiii, đến muộn quá đó!" - Komi hướng về phía cánh cửa dần mở ra, mồ hôi đầm đìa ướt sũng cả chiếc áo thể thao mà cằn nhằn với hai con người mới đến kia.

"Xin lỗi, tôi ngủ quên" - Akaashi mặt vẫn tỉnh bơ nhìn người đối diện sau đó thì cùng Bokuto đi vô phòng thay đồ để thay quần áo thể thao ra. Nhét hết đồ dùng vào lại tủ rồi khóa chặt lại, Akaashi thở hắt ra 1 hơi thật mạnh.

"Sao vậy Akaashi? Em không khỏe chỗ nào à" - Bokuto thấy vậy cũng quay sang hỏi han cậu nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ người bên cạnh. Họ đi ra ngoài cũng là lúc kim đồng hồ chỉ số 7.

"Làm cái gì mà lề mề vậy?" - Konoha quay ra làu bàu nói, nhìn cái bản mặt là biết rằng đang quạo, không nên đụng rồi nên họ chỉ đành cười trừ rồi chạy về chỗ của mình.

Sau khi đã tập được vài tiếng thì huấn luyện viên đột ngột xen vào bảo gặp riêng Bokuto nên mọi người tạm thời được nghỉ, ai nấy cũng mệt hết hơi rồi mà ngồi phịch xuống ghế than thở.

"Mệt thật, thời tiết còn nóng nữa chứ~" - mấy tên còn lại người thì cởi áo ra, người thì uống nước.

"Akaashi! Đừng tập nữa, lại đây ngồi nghỉ đi!" - trong khi mọi người đang nghỉ ngơi thì cậu vẫn tập tiếp. Yamato lo cậu tập nhiều quá rồi phát bệnh ra liền lên tiếng can ngăn, bấy giờ cậu mới giật mình mà ngừng phát bóng, ngã bịch xuống sàn nhà.

"AKAASHI!!!" - Mọi người hốt hoảng chạy lại xem cậu có bị làm sao không.

"Không sao, chỉ bị bong gân thôi! Đưa cậu ấy đến phòng y tế là đượ-"

"Ỳa hóoo, xin chào mọi ngườiiii~" - cánh cửa phòng thể dục lại bật mở ra lần nữa, quả đầu màu cam nhanh nhẹn chạy vào bên trong mà háo hức không thôi.

"Eh? Mọi người không tập nữa sao?" - Hinata vào trước, sau đó là Kageyama đuổi theo. Đằng sau là đội trưởng trường Nekoma và 'con mèo' nhà hắn đang cắm mặt chơi game.

"Nhưng hiện giờ là chủ nhật nên trường có hoạt động đâu, chỉ có các câu lạc bộ thôi!" - cậu được dìu lên ghế ngồi trước sự hoang mang của nhưng 'vị khách' mới đến.

"Sao vậy có chuyện gì thế?" - Kageyama túm cổ áo Hinata ngó đầu vào hóng chuyện.

"Chuyện là Akaashi bị bong gân rồi mà phòng y tế giờ lại đang đóng cửa cơ chứ!?"

"Em không sao đâu, mọi người đừng lo quá" - trong lúc cả bọn đang hoảng hốt lên hoảng hốt xuống thì nhân vật vẫn chưng ra bộ mặt bình thản, cúi xuống nhìn vào đôi chân bị thương của mình.

"Không sao này"

"Tất cả tránh ra để anh mày thể hiện! Do chị tôi học ngành y nên tôi có biết chút chút về y học" - Kuro vừa cất lời thì ngay lập tức các nhân vật quần chúng đứng dẹp sang 2 bên tạo thành lối đi cho anh đi vào. Kuro thấy vậy thì kéo tay người nào đó đang mải mê chơi game mà chẳng để ý gì làm cho em giật mình.

"Phắn ra nào mấy cưng!" - anh xua tay chọc tức mấy người đứng bên cạnh khiến họ cảm thấy ức chế với mình nhưng mà vì Akaashi nên họ đành nhịn cơn tức xuống và tự nhủ rằng lát nữa sẽ đấm bù.

[Tạm Drop] || BokuAka + KurooKen || Make you so happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ