16. Tô màu thỏ nhỏ

266 41 0
                                    




cảnh sát kim cầm tờ tài liệu trên tay, đọc hết vài dòng lại ngước lên nhìn người mình thương ở trước mặt. anh đã thực hiện lời đề nghị của mình, sẽ ở cùng jungkook cả ngày.

được bên cạnh cậu cả ngày thì vui thật đấy, nhưng thứ anh muốn là được ở cạnh jungkook vào một ngày nghỉ. lúc đấy, anh sẽ dẫn người thương đi chơi khắp nơi giống như cặp đôi hẹn hò vậy.

nhưng mà thôi, cứ từ từ rồi tiến tới. trước tiên cứ như vậy cũng được.

anh nhìn say đắm người trước mặt mình, cậu đang ngồi cạnh vui đùa cùng nhóc con nước mắt lấm lem kia.

nhóc con ấy đi lạc, trên lưng cả một chiếc ba lô nhỏ màu vàng xinh xắn. lúc nãy nhóc con ấy tới cứ nắm lấy góc áo của jungkook mà khóc, bảo rằng bé đi lạc mất rồi, đã đi bộ thật xa mới gặp được cậu, hãy giúp bé tìm lại ba mẹ đi.

jungkook rất thích trẻ con, nhìn nhóc con ấy như vậy cả người mềm nhũn cả ra. cậu quỳ gối xuống trước mặt nhóc con, dùng biết bao lời ngọt ngào để dỗ nhóc.

những lời ấy cũng rất hiệu quả, nhóc con ngay lập tức nín khóc. giờ đây thì ngồi bên cạnh jungkook cười đùa vui vẻ, trên mặt vẫn còn mấy vệt nước mắt lúc nãy nhưng dường như nhóc đã vui hơn rất nhiều, quên bén đi chuyện vừa lúc nãy mình đã khóc sướt mướt.

"taehyung, anh canh nhóc con này một chút. tôi muốn đi mua chút bánh kẹo ngọt cho nhóc" jungkook nắm tay nhóc con đi ra trước mặt cảnh sát kim.

"để tôi canh, yên tâm. cậu đi gần đây chút nhé" cảnh sát kim nhận nhóc con qua tay mình, dặn dò jungkook một chút.

cũng may quanh đây cũng có vài siêu thị nhỏ, không cần lo jungkook đi xa hay khuất tầm mắt anh quá lâu. anh cứ nhìn theo cậu cho tới khi cả thân người cậu biến mất sau bức tường.

"chú" lúc này nhóc con ở bên cạnh mới lôi anh trở về thực tại.

"hả ?"

"anh jungkook đi rồi. chú chơi với con" nhóc con nắm lấy cánh tay anh lắc lắc.

"ừ, được rồi. nhưng đừng gọi là chú" anh quay sang nhóc con đứng bên cạnh, đưa hai tay lên trước ngực đặt chéo lên nhau tạo thành dấu x.

"tại sao ạ ?" nhóc con thắc mắc.

"gọi là anh, rõ chưa ? đã gọi là anh jungkook thì phải gọi anh là anh taehyung" cảnh sát kim trả lời.

"dạ" nhóc con cũng không hiểu gì mấy, nhưng trước tiên cứ phải dạ trước đi đã. nhìn người trước mặt này tuy không giống như có thể gọi là anh cho mấy nhưng mà bây giờ chỉ có người này có thể chơi với nhóc.

"nhóc muốn chơi gì nào ?"

"dạ đây" nhóc con đáp lại một câu, rồi ngồi bẹp xuống đất mò mò chiếc ba lô nhỏ màu vàng của mình, lấy ra một quyển tập tô màu, phía bên ngoài đủ màu sắc, bên trong thì đủ loại các động vật dễ thương được in trắng đen để cho mấy nhóc con dễ dàng tô màu.

nhóc đặt quyển tập lên bàn làm việc của kim taehyung, sau đó lại cúi xuống lục thêm một hộp màu nữa đưa cho anh.

"cái này ạ" nhóc con vui vẻ nhìn anh.

vkook | em ơi, một tô mỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ