cậu muốn kim taehyung của trước kia, cùng anh đi dạo trên mấy vỉa hè ngắm nhìn thành phố cũng được, muốn cùng anh ghé vào mấy quán ăn vặt nhỏ nào đó bên đường thưởng thức món ăn.
chứ việc bước vào nơi sang trọng kia, có hơi đột ngột, cậu hoàn toàn chưa chuẩn bị trước.
jeon jungkook ngước nhìn nhà hàng sang trọng trước mặt, chẳng phải là nơi dành cho người có tiền vào hay sao ? nhìn cậu từ trên xuống dưới xem, ăn mặc có chỗ nào gọi là sang trọng hay không ? làm sao cậu dám vào đó.
cậu chỉ nghĩ rằng đi với anh giống như mấy lần trước, nên ăn mặc hết sức đơn giản. ai ngờ bây giờ lại đứng tại đây. cảnh sát kim hôm nay quá kì lạ, ăn mặc cũng khác với mọi lần trước kia, lại đem theo ô tô, đích đến của anh lại là nơi này.
"chỗ này là sao vậy ?" cậu thắc mắc liền quay sang nhìn kim taehyung.
có phải là hôm nay cảnh sát kim đi dự tiệc, nên sẵn đưa cậu theo phải không ? nếu thật là như vậy thì cậu sẽ không vào đâu, mình có danh phận gì với người kia mà cùng bước vào cơ chứ.
"không phải cậu muốn ăn ngon sao ? tôi dẫn cậu vào đây làm một bữa tối no nê luôn" kim taehyung trả lời. sau đó nắm lấy cổ tay cậu, định dắt đi vào bên trong.
jeon jungkook thấy hành động đó của anh, liền cả người khựng lại không muốn để anh tùy ý dẫn mình đi.
trong đầu cậu lúc này hiện lên một dấu chấm hỏi to đùng.
jeon jungkook cậu nói muốn ăn ngon lúc nào cơ chứ ?
"tôi nói muốn ăn ngon với anh lúc nào ?"
kim taehyung im bặt.
"à ... ừm thì... tôi đoán như vậy" anh đưa tay lên gãi đầu đánh trống lãng.
cảnh sát kim thở phù ra một hơi, cái miệng hư này một chút nữa là hại anh rồi. chuyện vì sao biết cậu muốn ăn ngon chính là bí mật.
nhưng mà dù anh có muốn cậu bước vào trong kia ăn một bữa no nê thì cậu cũng không muốn vào. jungkook đứng im một chỗ chẳng để ý tới taehyung nữa.
cậu chưa từng nghĩ sẽ ăn một bữa no nê tại những nơi như thế này. chỉ đơn giản vào một quán nào đó, gọi những món mình thích, cùng người mình thương thưởng thức các món ngon thôi.
"tôi không vào đâu. anh xem, bộ dáng tôi như vậy đi vào có khi sẽ bị người ta chê cười" jungkook chỉ vào bộ quần áo mình đang mang rồi nói.
"tôi thấy có làm sao đâu, tôi thấy đẹp mà" cảnh sát kim nhìn một lượt từ trên xuống dưới người ông chủ. anh cảm thấy bộ đồ không có gì để chê, lại được jungkook mang lên lại càng không thể nói bình thường được.
"vậy nếu anh muốn ăn thì vào đó đi. tôi về trước" cậu không nói nữa, muốn quay lưng bỏ đi. hôm nay dù thế nào cũng không thể đi vào đó với anh được.
kim taehyung cứng đờ trước câu nói của cậu, thật không biết nói gì. tình huống này nằm ngoài dự đoán của anh.
người ta không những không muốn ở cùng anh, mà còn có ý định bỏ về trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook | em ơi, một tô mỳ
Fanficmột anh cảnh sát vào nghề đã được vài năm, vậy mà vẫn nghèo. mới hôm nay, nghe được tin có một tiệm mì gần sở cảnh sát mới mở, anh cảnh sát ghé xem sao. ai ngờ lại va vào phải lưới tình của em chủ tiệm mì anh cảnh sát nghèo x em chủ tiệm mì lowerc...