Nakayakap ako sa batok n'ya habang nakahawak siya sa likod ko. We're kissing each other's lips as if our lives depended on it. I just moaned and pulled him closer to me when he gently bit my lower lip.
"Marunong ka na," anas ko, nakayakap pa rin sa batok n'ya.
I slightly distanced my face from him and stared at his blushing handsome face. He bit his lower lip and gently gripped my waist. "You're a good teacher, Audrina," he muttered in a raspy voice, it sounds sexy as hell.
Napangisi ako at muling humalik sa kan'ya. Hindi siya nag-aksaya ng oras at muling tumugon sa halik ko... Mukhang natuto na talaga siya. Hindi pa ganoon kagaling, pero kahit papa'no nakakasabay na siya sa halik ko.
"Hmm..." I moaned softly and delved my tongue inside his mouth. He immediately parted his lips and welcomed my tongue. Napahawak ako nang mahigpit sa balikat n'ya.
Mas malalim ang naging halikan namin. Our tongues are fighting and moving against each other. Umayos ako ng upo sa kandungan n'ya. I spread my legs and moved my body closer to him. I heard a husky moan from him when I purposely grind on his bulging manhood.
"Dravis..." I moaned his name and gripped on his shoulder harder, my nails dug on them.
"Audrina... I-I can't take it anymore," he moaned on my lips. He gently sucked my bottom lip and pulled me closer to him. My boobs are grinding on his hard chest.
Bumaba ang halik n'ya sa leeg ko. Imbis na pigilan siya, napasabunot na lang ako sa buhok n'ya nang maramdaman na nag-iiwan na naman siya ng marka sa leeg ko.
"Dravis... W-We shouldn't do this... Hmm..." I bit my lower lip.
Inilayo ni Dravis ang mukha sa leeg ko saka tumitig sa akin. "You don't want this?" he asked. Mukhang natauhan.
Napakurap ako at napatitig sa kan'ya. Halata sa mukha n'ya na titigil talaga siya kapag sinabi kong ayaw ko nang nangyayari. Napakagat ako sa ibabang labi ko at napatitig sa gwapong mukha nito. My goodness. Sino pa ba'ng niloloko ko?
I touched his nape and crashed my lips on his. Dravis responded to my kiss and gently caressed my waist... Tangina, bahala na.
We continued our hot kiss. The sound of our kiss makes it hotter. I gently bit his lower lip and sucked it, I played with his tongue after that. I delved my tongue inside his mouth and explored its inside with my tongue. He moaned against my lips and gently gripped my waist.
Natigilan lang kaming pareho nang gumalaw si Dravy. Nagkatinginan kami ni Dravis... Namula nang maigi ang tainga n'ya. Lumunok pa siya saka napatitig sa mukha ko.
"C-Can we continue this in my room?" tanong n'ya, tila nahihiya pang magtanong.
Napangisi na lang ako at yumakap sa batok n'ya. "Let's fuck each other all night."
Mas lalong namula ang mukha ni Dravis. Dahil siguro sa hiya, basta na lang itong tumayo, humawak siya sa pwet ko para alalayan ako. Iniyakap ko naman ang mga hita ko sa baywang n'ya habang patungo kami sa kwarto n'ya.
"Y-You're so vulgar, Audrina," bulong n'ya.
Napahalakhak na lang ako at muling humalik sa labi n'ya. "Ayaw mo ba na ganito ako?"
Umiling si Dravis. "I like you the way you are."
Natigilan ako sa sinabi n'ya, sakto na nakarating kami sa silid n'ya. Hindi ko alam kung bakit pakiramdam ko nag-init ang pisngi ko... Siniil ko na lang ng halik ang labi n'ya para hindi n'ya makita ang pamumula ng mukha ko.
Dahan dahan n'ya akong inihiga sa kama, patuloy pa rin ang halikan namin. Humawak na lang ako sa laylayan ng shirt n'ya at inangat 'yon para mahubad. Saglit na inangat ni Dravis ang katawan saka hinubad ang damit.
BINABASA MO ANG
Trouble in Disguise (SERIE FEROCI 9)
Romantik(COMPLETED) Behind his cold and ruthless façade, Dravis Laurent is actually a refreshing type of guy. He's innocent and clueless about emotion and love. Despite being the heartless member of Feroci, he has a lot of soft sides though he is often misu...