Tạ Liên nói: "Bùi tướng quân... pháp trận kia là để ngăn chặn những oán linh chạy ra từ Đồng Lô. Một khi bị phá, dịch mặt người sẽ bùng nổ lần thứ ba, chỉ sợ là..."
Chỉ sợ là thiên hạ đại loạn, dân chúng lầm than.
Bùi Minh gãi gãi sống mũi, nói: "Ta xác nhận lại một chút. Ngươi... không cho ta lựa chọn nào khác đúng không?"
Quân Ngô trả lời: "Đương nhiên là có. Nếu ngươi chịu đi xuống, ta sẽ thả ngươi ra. Nếu ngươi không đi, ta sẽ thả bọn họ."
Bọn họ là ai?
Tuyên Cơ, Dung Quảng và Khắc Ma!
Ba con quỷ bị trói lại một bên, ánh mắt thể hiện sự đói khát điên cuồng, có thể tưởng tượng một khi được thả ra thì chúng sẽ làm gì. Một là bóp chết, hai là dùng móng tay cào chết, lấy kiếm thọc chết, không thì cũng là cắn đến chết, hoặc có thể là tất cả những cách trên.
Quân Ngô nói tiếp: "Tiểu Bùi cũng đang ở đây. Ta thấy, ngươi thật sự rất coi trọng người hậu bối này. Vì muốn giúp hắn, ngươi có thể tô son trát phấn che đậy việc hắn làm ở Bán Nguyệt quốc, thậm chí đổ lỗi cho người khác."Dung Quảng nghe xong lại lên cơn điên cuồng, mắng chửi Bùi Minh hành xử không có lý lẽ, vì tâng bốc con cháu mà quên đi huynh đệ. Tuyên Cơ bên cạnh cũng nổi sát khí, không biết là đang ghen tỵ cái gì.
Bùi Minh cố phớt lờ thái độ căm hận của họ, suy nghĩ một hồi lâu, thở dài: "Ngươi có thể cho ta thêm thời gian cân nhắc được không?"
Quân Ngô nói: "Sự kiên nhẫn của ta có hạn, không thể cho ngươi quá nhiều thời gian."
Vừa dứt lời, ba con quỷ cười hưng phấn, nhào thẳng tới Bùi Minh!
Cửa điện Minh Quang đóng lại. Tạ Liên có thể nghe được tiếng kêu gào thảm thiết cùng tiếng cắn xé.
Y biến sắc, hô to: "Bùi tướng quân! Bán Nguyệt!!!"
Y muốn lao vào trong, thế nhưng Quân Ngô vẫn để tay trên vai y như cũ, mạnh tay đẩy y đi sang hướng khác.
Tạ Liên không ngừng quay đầu lại, thân thể lại không cử động được, tức giận quát: "Ngươi muốn làm gì?!"
Quân Ngô nói: "Việc tiếp theo."
Việc tiếp theo? Việc tiếp theo gì?Đi được một đoạn, hắn dừng lại, một lần nữa Tạ Liên ngừng hô hấp.
Điện Thái Hoa của Lang Thiên Thu!
Thích Dung cũng từ phía đối diện đi tới, kẹp Cốc Tử ở nách, tỏ vẻ sảng khoái mỹ mãn sau khi dẫm đổ thần điện của tất cả các thần quan.
Hắn hỏi: "Kêu ta tới làm gì?"
Quân Ngô thế nào lại gọi cả Thích Dung đến điện Thái Hoa. Tạ Liên càng có linh cảm xấu, quát lớn: "Không phải chuyện của ngươi, đi mau!"
Thích Dung tụt hứng, tức tối, chỉ muốn phỉ nhổ vào mặt Tạ Liên.Quân Ngô nói: "Đi vào."
Thích Dung cười đắc ý: "Ha ha, ở nơi này, lời nói của ngươi không có giá trị!", sau đó kiêu căng ngạo mạn bước vào trong.
Trong điện Thái Hoa, Lang Thiên Thu trầm ngâm, chắp tay sau lưng đi tới đi lui.
Vừa thấy Tạ Liên cùng Quân Ngô, hắn hoài nghi nói: "Các ngươi tới đây làm gì?"
Sau đó, hắn trông thấy Thích Dung, vẻ mặt chợt biến sắc, phẫn nộ quát: "Ngươi!"
Tiếng quát của hắn dọa cho Cốc Tử co rúm lại, còn Thích Dung lại không chút sợ hãi, ngồi ngoài điện rung đùi, vênh váo nói: "Con ngoan, không phải sợ! Không sai, chính là ta. Lang Thiên Thu, không phải ngươi cố gắng đuổi giết ta lâu như vậy sao? Bây giờ chẳng phải chính ngươi đã rơi vào tay ta rồi?"
Lang Thiên Thu giận dữ, trên mu bàn tay nổi đầy gân xanh, lại bị nhốt ở trong thần điện không thể đi ra một bước. Hắn chuyển hướng sang Tạ Liên: "Ngươi muốn làm cái quỷ gì? Dẫn hắn tới đây để phô trương uy quyền với ta sao?"
Tạ Liên nói: "Không phải! Ngươi bình tĩnh một chút!"
Lang Thiên Thu gạt phăng lời của y qua một bên: "Ta bình tĩnh đủ lâu rồi, ta phải làm rõ ràng cái tình huống này là như thế nào!"
Quân Ngô lên tiếng: "Thái Hoa, xuống hoàng thành phá pháp trận người sống, ta liền giao kẻ thù của ngươi, Thanh Quỷ Thích Dung cho ngươi xử trí."
Thích Dung vẫn đang cười sằng sặc: "Ha ha ha ha ha ha ha, Lang Thiên Thu, ngươi đúng là ngu xuẩn hệt như tổ tiên Vĩnh An nhà ngươi... Cái gì? Ngươi vừa nói gì cơ?! Giao ta cho hắn xử trí?! Ngươi có ý gì?!"
Hắn cười chán chê một hồi mới hiểu ý của Quân Ngô, hốt hoảng nhảy khỏi ghế. Đừng có đùa, để cho Lang Thiên Thu xử trí hắn? Hắn đã giết cả nhà Lang Thiên Thu, không phải bây giờ sẽ bị ngàn đao phanh thây hay sao!
Quân Ngô không buồn để ý đến hắn, tiếp tục ung dung nói: "Nếu không, ta sẽ giao ngươi cho Thanh Quỷ Thích Dung xử trí. Hoàng thất Vĩnh An đều chết sạch dưới tay hắn, bây giờ nhiều thêm một mạng cũng không thành vấn đề."
Sắc mặt Lang Thiên Thu càng trở nên đáng sợ.
Thích Dung khó hiểu: "Từ từ đã?! Là sao cơ?!"
Tạ Liên thật sự không thể chịu nổi: "Ngươi điên rồi! Bắt bọn họ lựa chọn kiểu này, ngươi rốt cuộc muốn gì? Rốt cuộc muốn bắt ta nhìn cái gì?!"
Lang Thiên Thu vẫn luôn không ngừng đuổi đánh Thích Dung. Dựa vào tính tình của Thích Dung, chỉ cần có cơ hội xử trí Lang Thiên Thu, đương nhiên hắn muốn trả đủ cả vốn lẫn lãi! Thế nhưng, nếu Lang Thiên Thu thật sự đi phá pháp trận, chuyện gì xảy ra với hắn sau đó, hắn cũng không dám nghĩ tới!
Quân Ngô nói: "Nếu ngươi không muốn xem chúng lựa chọn, vậy ngươi thay thế chúng đi."
Tạ Liên trợn to mắt: "Cái gì?"
Quân Ngô nói tiếp: "Tiên Lạc, đây đều là hậu quả do những hành động tùy hứng của ngươi gây ra. Nếu ngay từ đầu, ngươi lựa chọn vâng lời ta, bọn chúng cũng không bị rơi vào tình cảnh khó xử thế này."