Quyển 5 - Chương 239: Phá bạch giáp kì pháp đoạn chú gia

2 0 0
                                    


Tru Tâm kiếm mang theo khí thế bức người, từ xa nhìn vào cũng phải sởn da gà gai ốc, huống gì chính Tạ Liên còn đang đối mặt với thế công của nó, liên tiếp lùi bước?

Đối đầu với một Bạch Vô Tướng, mình Hoa Thành có thể ứng phó điêu luyện trôi chảy. Nhưng sau khi Bạch Vô Tướng biến thành Quân Ngô, phải đến hai người mới có thể cùng hắn bất phân thắng bại. Ưu thế pháp lực tại sân nhà núi Đồng Lô rốt cục dần dần hiện rõ, Tạ Liên mơ hồ cảm thấy một cỗ uy áp đang ức chế phe mình.

Hơn nữa, Quân Ngô vẫn còn một lớp bạch giáp hộ thân, kiện pháp bảo ngàn năm ấy là do chính tay hắn luyện thành, phòng ngự dường như không một kẽ hở, mang vào chiến đấu cũng chỉ cần bảo vệ lấy đầu mình.

Hoa Thành xuất đao vù vù như gió, nhanh chuẩn ác, mà Tạ Liên cũng tận dụng mọi thứ. Hai người đã mấy lần chính diện, lần lượt đánh hết vào yết hầu, tim, sau lưng, phần bụng, đầu vai Quân Ngô,... nhưng đối thủ mãi không suy chuyển!

Mộ Tình hô: "Đừng phí sức! Vô ích! Bạch giáp kia vốn dĩ không xuyên thủng được đâu!"

Tạ Liên nói: "Đánh vào dưới sườn phải của hắn!"

Loan đao tái xuất, bổ trúng nơi y nói, quả nhiên vô dụng. Mộ Tình lắc đầu: "Đã bảo là vô ích mà! Không bằng trước nghĩ biện pháp kéo giãn khoảng cách, chúng ta sẽ gia nhập với huynh cùng đánh hắn! Phong Tín! Cung tên của ngươi đâu?"

Phong Tín trèo lên mỏm đá nham thạch, bắt lấy thai linh đang phì phì phun nước bọt với hắn, nghe vậy nói: "Đây! Lên luôn!"

Tạ Liên lại kêu, "Đừng do dự tiếp tục đi! Đánh vào dưới sườn phải của hắn!"

Phong Tín hét: "Điện hạ!! Bộ giáp kia rất lợi hại, chặt mấy trăm đao cũng chưa chắc đột phá được!"

Tạ Liên: "Cứ nghe ta nói! Không cần đến mấy trăm đao đâu!"

Hoa Thành tuyệt đối không thắc mắc gì, loan đao liền mạch làm một bộ liên kích. Đột nhiên, nơi lưỡi đao cứa qua, xuất hiện một vết rách.

Máu tươi tóe một đường. Lưỡi đao Ách Mệnh, chém thẳng vào bụng dưới sườn phải của Quân Ngô!

Hoa Thành đối mặt trước Quân Ngô, một tay cầm đao, ánh mắt âm trầm bình tĩnh nhìn hắn. Tạ Liên thì đứng bên cạnh Quân Ngô, Nhược Da thừa cơ xông tới, trói chặt hai tay hắn, khiến hắn không cách nào xuất thủ đón đỡ.

Bên kia Mộ Tình ngạc nhiên thốt lên: "Sao có thể như vậy?"

Bạch giáp ngàn năm kia, sao có thể dễ dàng bị Hoa Thành chém rách như vậy???

Tạ Liên siết chặt Nhược Da, nhìn chằm chằm Quân Ngô, nói: "... Quên rồi sao? Hơn tám trăm năm trước, ta và ngươi đã từng đánh với nhau một trận."

Phong Tín cùng Mộ Tình kịp phản ứng: "Lần thứ hai phi thăng?"

Lúc ấy, Tạ Liên đưa ra thỉnh cầu xin Quân Ngô đày y xuống, đồng thời, muốn cùng Quân Ngô tỉ thí một trận.

Mặc dù trận chiến kia hai bên đều hứa sẽ không hạ thủ lưu tình, nhưng chắc chắn Quân Ngô vẫn thủ sẵn nhiều chiêu chưa dùng tới.

Còn Tạ Liên, từ đầu đến cuối đều dốc toàn sức lực.

Tổng cộng y đã đánh ra hơn ba ngàn kiếm. Trong đó, có hơn bốn trăm kiếm đâm trúng Quân Ngô. Mà ở hơn bốn trăm kiếm này, bao gồm một trăm kiếm đâm trúng nơi đó.

Tạ Liên kiên trì, không ngừng thử nghiệm hơn ba ngàn kiếm lên Quân Ngô, rốt cục phá được bạch giáp ngàn năm phòng ngự không sơ hở kia, một kiếm đâm dưới bụng sườn phải của hắn.

Chính là nơi đao của Hoa Thành đang chém xuống!

Cho nên, tám trăm năm trước, Tạ Liên đã lưu lại lỗ hổng cũ trên bạch giáp. Chỉ cần bồi thêm ba đao, Hoa Thành nhất định có thể phá ra!

Chưa kể so với Tạ Liên tưởng tượng, Hoa Thành dùng đao còn tàn độc hơn rất nhiều. Loan đao chém vào bụng, tuyệt đối là một kích trí mạng!

Thiên 2Where stories live. Discover now