Tạ Liên vừa mở mắt, phát hiện ra mình đang nằm trên mặt đất.
Đây là một gian phòng xa lạ. Y cảm thấy vô cùng bối rối.
Y rõ ràng đang tu luyện ở Hoàng Cực Quán trên núi Thái Thương, tại sao lại ở đây? Tạ Liên chậm rãi ngồi dậy từ dưới đất. Y phát hiện ra mình đang mặc trên người một bộ đạo bào màu trắng mộc mạc, thế này cũng mộc mạc quá mức rồi, còn có chút khí chất của dân nghèo nữa chứ. Chất liệu vải không dày, nhưng vẫn hơi thô ráp, cọ vào da thịt khiến y khó chịu.
Tạ Liên nhíu mày, muốn bò dậy khỏi mặt đất, ai ngờ vừa mới đứng dậy đã cảm thấy trên người có nhiều chỗ không khoẻ.
Eo đau, chân mỏi, bụng đau, cổ đau. Chẳng lẽ là do y nằm trên mặt đất suốt một đêm?
....Không thể nào. Y đâu có yếu đuối như vậy.
Phong Tín và Mộ Tình đâu? Tạ Liên nhớ ra hai người bọn họ, gọi: "Phong...khụ, khụ...???"
Giọng nói cũng không ổn.
Y nhớ rõ, tối qua Phong Tín và Mộ Tình lại vì mấy chuyện nhỏ nhặt không ra đâu mà cãi nhau, khiến y cũng không thể ngồi tĩnh tâm được, liền ra lệnh cho bọn họ ra ngoài chơi nối thành ngữ. Nghe hai người họ oán khí tận trời, nghiến răng nghiến lợi đọc hơn hai trăm thành ngữ, cơn buồn ngủ cũng kéo đến, y vào nghỉ ngơi. Vậy mà sau khi tỉnh lại, lại rơi vào tình cảnh không thể tưởng tượng nổi, khiến đầu óc y mông lung như thế này?
Tạ Liên phải bám vào bàn mới đứng lên được, quan sát bốn phía. Nơi này hẳn là một gian khách điếm, nhưng nếu nói như vậy, y không ăn ngủ ngoài trời mà lại chọn khách điếm, y cũng sẽ không chọn loại khách điếm rẻ tiền thế này.Y không bị trói tay trói chân, cửa phòng cũng không bị khoá, tức là không phải bị giam lỏng. Nếu có người hoặc vật gì đó ám toán y, sao lại đưa y tới nơi này?
Tạ Liên càng nghĩ càng thấy kỳ quái, nhưng chuyện kỳ quái nhất là trạng thái cơ thể của y, y chịu đựng đau nhức truyền tới từ cánh tay, cởi áo khoác ngoài ra, chuẩn bị nhìn xem trên người mình có chỗ nào bị thương. Nào ngờ, vừa cởi ra, cúi đầu xuống nhìn thấy, gương mặt y nháy mắt cắt không còn giọt máu.
Từ bụng, tới ngực, khắp nơi đều rải đầy những vết đỏ ái muội. Trên làn da trắng trong như ngọc, những cánh hoa rơi rải rác khắp nơi, hoa nở rộ đỏ rực. Đỏ tới mức khiến y ngạc nhiên mãi không thôi, y vội nhào tới trước gương.
Quả nhiên! Không riêng gì bụng và ngực, trên cổ cũng có, đằng sau cũng có!
"........."
Tạ Liên không dám cởi quần áo phía dưới ra nhìn nữa.
Sự tình vô cùng rõ ràng.
Trong khoảng thời gian y hôn mê không rõ nguyên nhân này, có người...phá thân y.
Tạ Liên lần đầu tiên trong đời có cảm giác "chân mềm nhũn", nhưng y vẫn cố gắng chống đỡ, đứng vững vàng.
Từ ngày trước y đã được nghe cung nữ nuôi dưỡng y kể một ít truyền thuyết khủng bố ngoài cung, cái gì mà hắc điếm quỷ quái chuyên bắt người cướp của gian dâm, hạ thuốc mê cô nương nhà người ta rồi mới làm chuyện xấu xa. Nhưng mà.... Nhưng mà...
Hai tay Tạ Liên ôm đầu, lẩm bẩm nói: "Nhưng mà, ta là, nam nhân mà!"
Bộ dạng của y bây giờ, thật là khó coi, ngoại trừ những dấu hôn này ra, còn có những vết tay lưu lại do bị bóp quá mạnh và cả vết cắn nữa. Tạ Liên che kín mặt, cảm giác như phát sốt, toàn thân rét run.Bỗng nhiên, y nghĩ tới một chuyện cực kỳ nghiêm trọng: Không xong rồi!
Đạo mà y tu tuyệt đối cấm dục, chẳng lẽ bây giờ y đã phá giới?
Tạ Liên vội vàng thử một chút. Thử một lần, quả nhiên, không có pháp lực!
Tạ Liên ban đầu còn bình tĩnh, nhưng đến nước này, quả thật muốn chết luôn cho xong.
Không hiểu vì sao sau khi tỉnh dậy thì thành như vậy, Phong Tín Mộ Tình thì không thấy đâu, bản thân thì không biết bị ai dùng thủ đoạn cứ thế mơ mơ hồ hồ bị phá thân, thực sự muốn chết!
Một lúc lâu sau, y vẫn không thể nào tiếp nhận sự thật này, tâm loạn như ma. Nhưng cũng không thế cứ ngẩn ra mãi như vậy được, y đành qua loa nhặt y phục lên mặc vào, ra khỏi khách điếm. Dọc đường đi không có ai ngăn cản y, Tạ Liên nhẹ nhàng thở ra, kiến trúc bốn phía, y phục trang sức người đi đường, khẩu âm kỳ quái y cũng không rảnh quan tâm.
Nhưng cũng tại trong lòng có quỷ, y luôn cảm thấy người khác nhìn ra trên người y vừa xảy ra chuyện gì, dùng ánh mắt kỳ quái nhìn y, làm cho y chạy càng nhanh, cuối cùng chạy như điên, chạy vào một rừng cây, y đánh một quyền vào thân cây, đánh cho cây gãy 'răng rắc, tức giận nói: "Khốn kiếp!!!"