1-10

4.6K 174 30
                                    

Chương 1

Từ Cẩn Mạn ăn xong đầu bào ra cửa, người vựng trầm lợi hại, thân thể ở vào mềm mại trạng thái.

Trong chớp mắt, trước mắt tiểu khu liền thay đổi. Như thế nào hoa mắt thành như vậy?

Mông lung trong tầm mắt, trên mặt đất ném lại một kiện xé hư hỉ phục, nữ nhân ăn mặc màu đỏ đai đeo ngã ngồi ở cửa kính biên, bại lộ làn da phát sốt dường như phiếm mê người ánh sáng, khẽ nhếch môi, dồn dập bật hơi.

Mỗi một lần thật mạnh hô hấp, đều làm trong không gian hương thảo mật ong vị dày đặc một phân.

Kia thanh khó có thể ức chế than nhẹ sau.

Toàn bộ hình ảnh đều tràn ngập thanh sắc ý vị.

Từ Cẩn Mạn người còn có điểm mông, cũng không tưởng tình cảnh này có kỳ quái hay không. Liền tưởng, này lại là cái nào nhân tra sử hạ dược dơ bẩn thủ đoạn.

“Ngươi hạ dược……” Nữ nhân thanh âm gầy yếu vô lực.

“?”Từ Cẩn Mạn rũ mắt đối thượng cặp kia chứa đầy hận ý mắt phượng, theo bản năng nói: “Ta hạ cái gì……”

Câu nói kế tiếp còn không có xuất khẩu, nàng nhìn chằm chằm nữ nhân xương quai xanh hạ hai cái giao nhau ánh trăng, đột nhiên mắc kẹt.

Này xăm mình ——

Từ Cẩn Mạn chớp chớp mắt, càng rõ ràng đem nữ nhân thấy rõ ràng, nàng căn bản chưa thấy qua người này cùng xăm mình, lại có một loại đặc biệt cảm giác, phảng phất ký ức hãy còn mới mẻ.

Nghĩ đến cái gì, Từ Cẩn Mạn bỗng nhiên ngơ ngẩn, một cái khó có thể tin ý tưởng ở trong đầu ra đời, mím môi, thử mở miệng nói: “Thẩm, xu?”

“Vô sỉ…… Từ Cẩn Mạn, ngươi trang làm ta ghê tởm!”

Nữ nhân một hơi nói xong, tuyết trắng cánh tay mềm nhũn, liền nửa người trên cũng chịu đựng không nổi ngã trên mặt đất.

Từ Cẩn Mạn: “……”

Từ Cẩn Mạn hoàn toàn hiểu được, nàng đây là xuyên.

Đây là một quyển tên là 《 dã man ái nhân 》 bách hợp ABO tiểu thuyết.

Ở trong sách, cùng nàng cùng tên nguyên thân mặt ngoài là cái Alpha, thực tế lại là cái phân hoá thất bại Omega, tuy là cái O, lại cùng beta giống nhau đối với tin tức tố hưng phấn không đứng dậy, hơn nữa cha mẹ cưng chiều, càng là dưỡng trời sinh tính vặn vẹo, tính tình tàn bạo.

Nguyên thân ở trong giới chơi thực khai thực dã, mặc kệ là Alpha, vẫn là Omega, chỉ cần bị nàng nhìn trúng liền nhất định sẽ tìm mọi cách được đến, thả xong việc đều thực dơ.

Mà nữ chủ Thẩm Xu còn lại là Bắc thành là có tiếng cấm dục hệ nữ thần Omega, càng là nguyên thân trong mắt tốt nhất con mồi.

Bởi vì liên tiếp bị nhục, nguyên thân liền lấy phá sản làm uy hiếp bức bách nữ chủ dưỡng phụ mẫu, giả ý hứa hẹn không chạm vào nữ chủ, nữ chủ vì dưỡng phụ mẫu cùng toàn bộ công ty tiền đồ lựa chọn cúi đầu.

[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ