71-80

3.4K 90 44
                                    


Chương 71

Thế giới là trống trải, trong phòng trống trải.

Yên tĩnh không gian, làm thời gian phảng phất yên lặng giống nhau.

Bắc thành cái này mùa luôn là sẽ trời mưa, bởi vì thời tiết hay thay đổi, nước mưa thiên nhiều.

Kéo dài mưa thu tí tách tí tách, có đôi khi tiểu nhân giống một tầng sương mù, có đôi khi giống sương sớm, có đôi khi như nước biển thủy triều thanh thế.

Mỗi khi lúc này, ẩm ướt trong không khí, liền sẽ có một loại nhạt nhẽo vị mặn.

Nước mưa sẽ từ mái hiên tích táp xuống dưới.

Tinh mịn bọt nước giống đổ mồ hôi dường như, tích góp ở trong suốt cửa sổ pha lê thượng, cuối cùng bởi vì vệt nước bản thân trọng lượng, thật mạnh lướt qua bóng loáng pha lê. Vùi vào sâu thẳm cửa sổ cữu trung.

Dần dần.

Trong phòng chỉ còn lại có hô hấp cùng bên ngoài tiếng nước.

Ban công có một chậu hồng nhạt nguyệt quý, là Từ Cẩn Mạn lần trước từ công ty bất động sản lấy về tới.

Lấy về tới khi mặt trên đã có hai đóa no đủ nụ hoa, xinh đẹp hoa chi.

Còn chưa mở ra nụ hoa, tay đi chạm vào khi, nụ hoa tựa thẹn thùng cô nương toàn bộ hoa chi đều ở phát run diêu run.

Từ này đóa hoa tới, Thẩm Xu thường thường đều sẽ đi cấp hoa tưới nước.

Từ Cẩn Mạn sẽ không dưỡng hoa.

Có một lần Thẩm Xu trở về vãn, nhìn đến Từ Cẩn Mạn giúp kia nguyệt quý tưới nước, nguyệt quý đã dưỡng nẩy nở một ít.

Từ Cẩn Mạn đứng ở nơi đó, nhẹ vỗ về nhụy hoa biên cánh hoa.

Thẩm Xu đi qua đi, mặt cũng bị kiều hoa ánh thành thủy triều nhan sắc.

Không cần xem, liền biết kia nhụy hoa, cành khô, mặt đất, còn có Từ Cẩn Mạn trên tay, tất nhiên đều là vệt nước.

Thẩm Xu nói Từ Cẩn Mạn: “Ngươi không tưới quá sao?”

Tuy là nói như vậy, lại cũng tùy ý nàng đi lau lau cánh hoa, Thẩm Xu lại dặn dò nói: “Ngươi nhẹ điểm nha.”

Từ Cẩn Mạn nghe thanh âm kia, cúi đầu đi chiếu cố kia đóa nguyệt quý, đầu chỗ trống đáp ứng một tiếng hảo.

Sau đó một lần nữa đi trả lời phía trước một câu vấn đề: “Tưới quá, nhưng ngươi nhìn chằm chằm ta, khó tránh khỏi khẩn trương.”

“Khẩn trương, cái gì?” Thẩm Xu trung gian tạm dừng một cái chớp mắt, giống hút không khí dường như.

Từ Cẩn Mạn nói: “Sợ làm không hảo a.”

Thẩm Xu liền không nói.

Đại khái là sợ ma Từ Cẩn Mạn tính tích cực, hoặc là lại là cảm thấy kỳ thật Từ Cẩn Mạn làm khá tốt.

Từ Cẩn Mạn móng tay thực đoản, cơ hồ cùng da thịt không sai biệt lắm chiều dài, không dựa móng tay trang trí, ngón tay như cũ xinh đẹp thon dài.

[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ