Chương 11“Ngươi lặp lại lần nữa?”
“Từ tiểu thư, ngươi phân hoá thành Alpha.”
Từ Cẩn Mạn chậm rãi nhướng mày, đây là cái gì đi hướng???
Nếu nàng nhớ không lầm nói, nàng đêm qua mới vỗ bộ ngực cùng Thẩm Xu chứng minh chính mình là Omega.
Giáo sư Tần: “Lần thứ hai phân hoá thế giới chiếm so 1 tỷ phần có một, trong đó Alpha chiếm so chỉ có bốn thành.”
Từ Cẩn Mạn không nói lời nào.
“Ngươi phân hoá cấp bậc vẫn là S, chờ ổn định sau thậm chí khả năng càng cao.”
Từ Cẩn Mạn vẫn là không nói lời nào.
“……”
Này bổn tiểu thuyết Từ Cẩn Mạn nhìn một nửa, phần sau bộ nội dung đều là bạn tốt kịch thấu mới biết được điểm. Chuyện này vượt qua nàng đoán trước, cũng quấy rầy nàng kế hoạch.
Nàng sở dĩ cùng Thẩm Xu thẳng thắn thành khẩn bố công, chính là bởi vì Omega thân phận so Alpha càng làm cho Thẩm Xu yên tâm.
Không ngày hôm qua chuyện đó liền tính, hiện tại hảo, lật lọng là không có khả năng.
Này liền giống vậy, thay đổi triệt để kẻ lừa đảo, thẩm tra còn không có bắt đầu, liền lại phạm án.
Kẻ lừa đảo nói thật, ai tin? Ai dám tin?
“Từ tiểu thư, ngươi thật đúng là cùng trước kia không giống nhau.”
Giáo sư Tần không nghĩ tới nàng là loại này phản ứng, “Kỳ thật, này đối với ngươi mà nói không phải chuyện xấu a……”
Hắn nói thực uyển chuyển.
Từ Cẩn Mạn phía trước lấy Omega chi thân đều phải trang Alpha, hiện tại phân hoá thành Alpha, vẫn là 1 tỷ phần có một tồn tại.
Đối nàng tới nói chỗ nào là chuyện xấu, quả thực là thiên đại hỉ sự.
Này Từ đại tiểu thư thật là khó hầu hạ a.
Chính chửi thầm.
Chợt nghe Từ Cẩn Mạn than nhẹ một tiếng:
“Ngươi phải vì gia đình hòa thuận phụ trách a giáo sư Tần.”
“……?”
Từ Cẩn Mạn đơn giản thuyết minh ý tứ.
“Cho nên, ngươi phân hoá thành Alpha sự thỉnh không thể làm ngươi thê tử biết? Bởi vì ngươi mới vừa nói cho nàng ngươi là cái Omega.”
“Đúng vậy.”
Ngày hôm qua nói Thẩm Xu tin hay không không quan trọng, xem không thấy Omega báo cáo cũng không quan trọng, chuyện quan trọng hiện tại lật lọng lại nói chính mình là Alpha khả năng hoàn toàn ngược lại.
Hơn nữa Thẩm Xu đối Alpha kháng cự tâm thực trọng, ngược lại sẽ đem Thẩm Xu đẩy xa.
Từ Cẩn Mạn dặn dò, coi như chuyện này không có phát sinh quá, chỉ có bọn họ hai người biết.
Nàng làm việc từ trước đến nay thương lượng liền thương lượng, không thể thương lượng lại dùng thủ đoạn.
Giáo sư Tần khả năng còn phải suy xét Lục Vân bên kia, cho nên nàng liền uy hiếp lời nói thuật đều chuẩn bị tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc Phúc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi tra A sau, ngọt sủng nữ chủ Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23195 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29915 Văn chương tích phân: 68...