Chương 41
Từ Cẩn Mạn mới vừa bị đánh thức, thần kinh còn ở hỗn độn trung, nàng ngốc nhiên giật giật đầu, giây tiếp theo chóp mũi cùng Thẩm Xu chóp mũi nhẹ nhàng chạm qua.
Ôn lương bóng loáng xúc cảm, nàng cảm giác được trên người người cũng đốn một cái chớp mắt.
Thẩm Xu nỗ lực dùng khuỷu tay chống đỡ, nhưng mà các nàng viên hình cung chỗ như cũ chặt chẽ chạm nhau, bang bang chấn động trái tim không biết là của ai.
Cái này khoảnh khắc, Từ Cẩn Mạn ý thức hoàn toàn thanh tỉnh.
Còn chưa phản ứng càng nhiều, trọng lượng biến mất, chỉ còn sót lại một chút nhiệt độ ở áo thun mặt ngoài.
Thẩm Xu nhanh chóng ngồi dậy, chân đồng thời từ Từ Cẩn Mạn bên cạnh người thu hồi, sau đó chậm rãi ngồi vào mép giường.
Hết thảy phát sinh ở trong nháy mắt.
Trong phòng, an tĩnh không khí trung có một chút khác thường.
“Ta tưởng cho ngươi cái chăn, không cẩn thận vướng hạ.” Thẩm Xu miễn cưỡng vẫn duy trì trấn định tự nhiên, chỉ có vẫn thường tiếng nói lộ ra một chút mất tự nhiên.
Phòng trong đèn bàn là lãnh bạch sắc, hơi lượng một ít Từ Cẩn Mạn liền có thể nhìn đến Thẩm Xu kia ửng đỏ gương mặt cùng vành tai.
Từ Cẩn Mạn chậm rãi chớp hai hạ mắt, chống bàn tay từ trên mặt đất ngồi dậy, hoàn hồn nói: “Ta hiểu.”
Thẩm Xu: “……”
Nàng biết cái gì?
“Ta nói như thế nào ngủ có điểm lạnh.” Từ Cẩn Mạn nhấp hạ phát làm môi, nói sang chuyện khác hỏi: “Ngươi hảo điểm không?”
Thẩm Xu: “Ân, hảo.”
Mơ mơ màng màng thời điểm, nàng biết Từ Cẩn Mạn cho nàng lượng quá hai lần nhiệt độ cơ thể. Nàng một phát thiêu trên người liền sẽ bủn rủn, trên đùi không sức lực, hiện tại đã hoàn toàn không cảm giác.
Chính là gương mặt cùng lỗ tai vẫn là có chút nóng lên.
Đột nhiên phản xạ có điều kiện sờ hạ đầu gối, giữa mày cũng không khoẻ nhăn lại.
“Như thế nào?” Từ Cẩn Mạn hỏi xong, trong trí nhớ hiện lên Thẩm Xu đầu gối rơi xuống đất hình ảnh: “Chân có phải hay không bị thương?”
“Lau điểm da.”
“Kéo tới ta nhìn xem.”
Thẩm Xu không nói nhìn nàng.
Từ Cẩn Mạn đối thượng nàng ánh mắt, giải thích nói: “…… Nhìn xem muốn hay không thượng dược.”
Thẩm Xu đem làn váy thoáng liêu đến đầu gối, hồng hồng, trầy da địa phương càng hồng một ít, ngày mai chung quanh một vòng khẳng định muốn tím.
Buổi tối nàng không sát dược.
“Lần trước còn nói ta, ngươi như thế nào không sát dược.” Từ Cẩn Mạn từ trên mặt đất đứng lên, nói: “Ta đi lấy.”
Thẩm Xu nghiêng đầu nhìn Từ Cẩn Mạn thân ảnh, cánh môi khẽ nhếch, rốt cuộc không có gọi lại nàng.
Từ Cẩn Mạn ở ngoài cửa đứng yên, chậm rãi thở ra một hơi, vững vàng hai giây mới đi hướng bàn trà phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc Phúc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi tra A sau, ngọt sủng nữ chủ Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23195 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29915 Văn chương tích phân: 68...