118-125

1.7K 63 5
                                    


Chương 118 phiên ngoại 9

Thẩm Xu hoạt động địa phương liền ở Dung Thành không xa, sau khi kết thúc liền trực tiếp làm tài xế lái xe lại đây.

Từ biết Từ Cẩn Mạn muốn tới nơi này, liền cố ý làm phòng làm việc bảo thủ bí mật, tính toán hôm nay buổi tối cấp Từ Cẩn Mạn tới một lần kinh hỉ.

“Thật đúng là kinh hỉ a.” Thẩm Xu ánh mắt từ trong phòng quét đến Từ Cẩn Mạn trên mặt: “Từ Cẩn Mạn.”

Từ Cẩn Mạn: “…… Khụ khụ.”

Từ Cẩn Mạn bị cue đến tên nháy mắt, tiến lên đem người giữ chặt: “Không phải, lão bà, nàng là tới……”

‘ phanh ——’ một tiếng, không nhẹ không nặng.

Thực dễ dàng liền có thể nghe ra đó là té ngã thanh âm.

Từ Cẩn Mạn nói còn chưa dứt lời, cùng Thẩm Xu tầm mắt đồng thời hướng trong phòng nhìn thoáng qua.

Trần Thử trên người tuy rằng còn ăn mặc áo khoác, nhưng cổ áo đại sưởng, hai cái đùi cũng từ áo khoác phía dưới bên trong hiển nhiên cái gì đều không có xuyên.

Từ Cẩn Mạn lập tức quay đầu lại, phát hiện Thẩm Xu so nàng dẫn đầu thu hồi tầm mắt, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm nàng.

Thẩm Xu: “Đẹp sao?”

Từ Cẩn Mạn trả lời: “…… Khó coi!”

Thẩm Xu lạnh mặt đem Từ Cẩn Mạn tay ném ra, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, xoay người liền đi.

Từ Cẩn Mạn đuổi theo đi, đem người đem trong lòng ngực kéo: “Lão bà lão bà, ngươi đừng vội a, nàng vừa rồi đột nhiên lại đây trực tiếp hôn mê, ta mới đem nàng ôm trong phòng, sau đó.”

“Ôm?”

Thẩm Xu đánh gãy.

Từ Cẩn Mạn phát hiện không ổn, tưởng giải thích, nhưng giây tiếp theo liền nghe được phía sau có người hô thanh Thẩm Xu tên.

Chung quanh cũng có người nhìn qua.

Từ Cẩn Mạn muốn đi dắt Thẩm Xu tay, bị Thẩm Xu né tránh.

Từ Cẩn Mạn: “……”

“Ngươi biết rõ ta cùng nàng không có khả năng có cái gì sao, làm gì như vậy sinh khí?”

Giọng nói rơi xuống, Thẩm Xu tầm mắt thoáng chốc liền lạnh hơn: “Ta, hôm nay không nghĩ cùng ngươi nói chuyện, ngươi cũng đừng cùng lại đây.”

Từ Cẩn Mạn: “Xu Xu!”

Thẩm Xu: “Có người ở chụp ảnh, ngươi đừng đi theo.”

Từ Cẩn Mạn: “……”

Từ Cẩn Mạn nhìn trước mắt mặt, thật là có người cầm chụp các nàng, Thẩm Xu bình luận ở trên mạng vừa vặn hai ngày, hiện tại chụp đi lên, không chừng lại muốn nói gì.

Từ Cẩn Mạn: “Vậy ngươi ở trên xe chờ ta hạ? Ta xử lý hạ lại đây.”

Thẩm Xu không lý nàng, đi nhanh đi ra ngoài.

Từ Cẩn Mạn dừng lại truy đuổi bước chân, nhìn Thẩm Xu đi vào thang máy, ngay sau đó bước chân hướng tới vừa rồi chụp lén người đi đến.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc Phúc 🎉
[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ