Chương 81“Ta đây có phải hay không đến chứng minh một chút, ta không phải đầu gỗ?”
“Như thế nào chứng minh?”
Từ Cẩn Mạn thấy không rõ Thẩm Xu biểu tình, chỉ từ thanh âm nghe ra nơi đó mặt một chút nhu | mềm, ngực cộm sinh đau, nàng lòng bàn tay xuyên qua Thẩm Xu cằm, lót ở bên trong, thuận thế nâng lên Thẩm Xu mặt.
Hôn rơi xuống khi, Từ Cẩn Mạn cảm nhận được Thẩm Xu eo lưng chống đỡ miễn cưỡng, liền dịch đến nguyệt muốn thượng dùng sức.
Vòng lấy đem người phiên đến dưới thân.
Từ đầu đến cuối hôn đều không có rời đi.
Không biết hôn bao lâu, Thẩm Xu chống Từ Cẩn Mạn xương quai xanh đem người đẩy ra, tiếng nói lược hiện khàn khàn: “Từ Cẩn Mạn, ngươi ở phát sốt?”
“Ân?”
Đầu cùng lỗ tai đều ong ong, chợt vừa nghe Từ Cẩn Mạn nghe thành —— Từ Cẩn Mạn, ngươi ở phát tao?
Còn suy nghĩ, kỳ.
Hôm nay từ Thẩm Xu trong miệng, nghe được hai cái tân từ.
Có bệnh.
Phát tao.
Thẩm Xu chưa từng có nói qua từ ngữ.
Từ Cẩn Mạn cúi đầu dựa vào Thẩm Xu cái trán nói: “Thực, tao sao?”
Thẩm Xu: “……”
Thẩm Xu ngạnh ngạnh, ngay sau đó giơ tay đi sờ Từ Cẩn Mạn cái trán, vừa rồi ôm người thời điểm liền cảm giác nhiệt độ cơ thể có chút cao, cũng không để ý.
Cái trán độ ấm hiển nhiên so lòng bàn tay cao.
Từ Cẩn Mạn bị đẩy ra có chút mạc danh, nàng cho rằng Thẩm Xu còn ở sinh khí, trong lòng cũng bắt đầu bồn chồn, nhưng giây tiếp theo, Thẩm Xu đem nàng ấn ở trên giường, ngữ khí so vừa nãy ngạnh: “Chính ngươi khó chịu không cũng không biết sao?”
Từ Cẩn Mạn hậu tri hậu giác, xác thật có điểm.
Buổi chiều thời điểm ăn dược cảm giác hảo điểm, buổi tối họp xong, thời gian dài tập trung lực chú ý làm nàng cảm thấy đầu có điểm vựng. Nhưng phát sốt tình huống là không có.
Vừa rồi tinh thần đều ở Thẩm Xu trên người, căn bản không chú ý khác.
Nếu là phát hiện là cảm mạo phát sốt, nào dám cùng Thẩm Xu thân.
Từ Cẩn Mạn mu bàn tay đè ở trên môi, có điểm phiền sách một tiếng, ngữ khí ong ong: “Tao, lây bệnh cho ngươi làm sao bây giờ?”
Đèn còn không có khai, lẫn nhau như cũ chỉ có thể dựa thanh âm cùng cảm xúc phán đoán.
Thẩm Xu nghe kia ong thanh, thế nhưng bị chọc đến muốn cười.
Thậm chí cảm thấy giờ khắc này Từ Cẩn Mạn có chút đáng yêu.
Thẩm Xu nương vẩn đục tầm mắt, kéo ra Từ Cẩn Mạn cánh tay, nói: “Kia hai người đều bệnh ở nhà, không phải càng tốt.”
Từ Cẩn Mạn im miệng không nói một lát, cười một tiếng.
Thẩm Xu tìm lần trước dư lại thuốc hạ sốt cấp Từ Cẩn Mạn ăn viên, lại một lần nữa đem đèn đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc Phúc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi tra A sau, ngọt sủng nữ chủ Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23195 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29915 Văn chương tích phân: 68...