Chương 91
《 Nhập Mộng 》 chính khua chiêng gõ mõ tuyên truyền, nguyên bản chủ yếu thành thị chủ yếu diễn viên chính đường đi diễn, mà nhị tam tuyến là vai phụ này đó qua đi.
Nhưng là bởi vì Thẩm Xu nhiệt độ, bởi vậy cũng đi theo diễn viên chính cùng đi trước.
Thẩm Xu mặt khác công tác cũng trở nên phồn đa, trừ bỏ lộ diễn, còn có tân kịch bản lời kịch.
Trừ này, còn có mấy quyển bị tuyển kịch bản, chờ nàng xem.
Thẩm Xu cùng Từ Cẩn Mạn nói, nàng kỳ thật không có nghĩ tới nhanh như vậy là có thể có lựa chọn kịch bản quyền lợi.
Từ Cẩn Mạn nói một câu thực thường thấy, lại vĩnh viễn không tồi nói —— là vàng sớm muộn gì sẽ sáng lên.
Thẩm Xu bận rộn mấy ngày nay, Từ Cẩn Mạn cũng không nhàn rỗi.
Và hợp tác người ở nước ngoài thương trường khảo sát, bởi vậy cùng Thẩm Xu chỉ có thể cố định buổi tối cùng buổi sáng liên hệ, bởi vì trừ bỏ này hai cái thời gian đoạn.
Hai người đều không ở một cái kênh thượng.
Chớp mắt qua đi.
Từ Cẩn Mạn chuẩn bị trở về ngày này, đã là đi vào mười hai tháng.
Cấp Thẩm Xu phát tin tức thời điểm thiên đều còn không có hắc, bên này sắc trời ám so quốc nội vãn một ít.
Nhưng mà Thẩm Xu không có hồi phục, Đồng Gia cũng không hồi.
Từ Cẩn Mạn tưởng, Vio là thật sự nói sai rồi, bận quá không tốt, đất khách bận quá càng không tốt, trừ bỏ không gặp được người, còn sẽ bởi vì nhìn không thấy người, liên hệ không đến người mà lo lắng.
Không ở một chỗ, phàm là mất đi liên hệ, tựa như mất đi người giống nhau.
Từ Cẩn Mạn điện thoại không đánh ra đi, thế cho nên ở đi sân bay trên đường cũng không quá thảnh thơi.
Cũng may đến sân bay thời điểm, tâm tâm nhìn đến trong đàn tin tức cho nàng báo một cái bình an.
Còn đã phát Thẩm Xu ở hiện trường ảnh chụp.
《 thịnh trang 》 đoàn phim lều lớn, Thẩm Xu đang cùng Hạ Thuần đứng chung một chỗ, cùng đạo diễn thảo luận.
Có Hạ Thuần lần trước đến văn phòng khiêu khích, Từ Cẩn Mạn đối nữ nhân này không có quá tốt sắc mặt, nhưng là sau lại Thẩm Xu nói, hết thảy đều đi qua.
Lại nhìn đến Hạ Thuần cũng liền không lại quản.
Từ Cẩn Mạn ngồi ở sân bay vip chờ khu, vặn ra nắp bình uống lên nước miếng, Thẩm Xu cùng Hạ Thuần ở bên nhau hình ảnh vẫn là ở trong đầu nhảy một cái chớp mắt.
Nàng phát hiện chính mình không phải hoàn toàn ghen, càng nhiều cư nhiên là ghen ghét.
Liền tính không phải Hạ Thuần, Thẩm Xu bên người cũng sẽ đứng nữ nhân khác.
Ngẫm lại về sau Thẩm Xu bên ngoài chạy đóng phim thời gian càng ngày càng nhiều, cùng giới giải trí đủ loại kiểu dáng người thấy cũng nhiều, Từ Cẩn Mạn trong lòng có điểm lên men.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc Phúc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi tra A sau, ngọt sủng nữ chủ Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23195 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29915 Văn chương tích phân: 68...