Chương 111 phiên ngoại 1
Từ Cẩn Mạn cùng Thẩm Xu hiện tại trụ phòng ở ở Bắc thành một cư, bình tầng, lầu 12. Thẩm Xu mang thai lập tức hai tháng, như cũ dựng phản nghiêm trọng, phía trước an bài công tác cũng đều yêu cầu chuyển dời một trận.
Từ Cẩn Mạn mỗi ngày buổi sáng ra cửa, giữa trưa trở về bồi Thẩm Xu ăn cơm, buổi chiều đi ra ngoài, buổi tối lại sớm trở về.
Qua lại thời gian không đủ trở về nấu cơm, hơn nữa hiện tại đem Tiểu Nguyệt Nha tiếp nhận tới, trong nhà liền tìm cái bảo mẫu. Không được gia, 6 giờ tan tầm.
Hôm nay buổi tối, Từ Cẩn Mạn bởi vì một cái quan trọng hạng mục tăng ca, về nhà thời điểm đã mau 9 giờ.
Một mở cửa liền nghe được tiểu bằng hữu dẫm lên tiểu toái bộ chạy tới, vui vẻ kêu nàng: “Mạn Mạn a di ngươi rốt cuộc đã về rồi!”
“Là nha, đã về rồi.” Từ Cẩn Mạn đem chìa khóa xe đặt ở huyền quan, ở cửa cả người tiêu độc mới đi vào, Tiểu Nguyệt Nha trực tiếp bổ nhào vào nàng trong lòng ngực ôm lấy: “Ngươi như thế nào như vậy vãn mới trở về nha? Công tác có phải hay không thực vất vả?”
Từ Cẩn Mạn trước ngẩng đầu nhìn mắt trên sô pha thê tử, Thẩm Xu tầm mắt vừa lúc cùng nàng gặp phải, nàng cười cười.
Sau đó cúi đầu, đôi tay phủng Tiểu Nguyệt Nha gương mặt, xoa xoa kia phình phình mềm mại hai luồng trẻ con phì: “Ta đi trước đổi cái quần áo.”
Không trong chốc lát Từ Cẩn Mạn thay đổi sạch sẽ quần áo ở nhà ra tới, Tiểu Nguyệt Nha liền chờ ở cửa, Từ Cẩn Mạn cười nói: “9 giờ lạp, ngươi như thế nào còn không ngủ?”
Nói xong khom lưng đem người bế lên tới, triều Thẩm Xu phương hướng đi.
Tiểu Nguyệt Nha nói: “Ta lo lắng ngươi nha, tưởng chờ ngươi đã trở lại ngủ tiếp. Xu Xu a di cũng lo lắng ngươi! Đối bá?”
Tiểu Nguyệt Nha nói, cười tủm tỉm đi xem Thẩm Xu.
Tiểu hài nhi âm cuối hướng lên trên nhắc tới, ngữ khí nhu nhu lại mang theo một chút thanh tuyến vang dội thanh thúy, nghe thấy thanh âm Từ Cẩn Mạn cũng đã manh trụ.
Thẩm Xu ngồi ở trên sô pha, giương mắt cười nói: “Ta mới không có, rõ ràng chính là ngươi không chịu ngủ.”
Thẩm Xu trên người còn không hiện hoài, trên người ăn mặc thật dày hồng nhạt mùa đông áo ngủ, hồng nhạt phụ trợ hạ, nãi màu trắng làn da càng thêm một tia tái nhợt.
“Xu Xu, ngươi hôm nay có phải hay không lại không như thế nào ăn cơm?” Từ Cẩn Mạn ôm Tiểu Nguyệt Nha ở Thẩm Xu bên người ngồi xuống, ngưng Thẩm Xu không thế nào thoải mái sắc mặt, giữa mày không tự giác ninh ninh.
Thẩm Xu: “Ăn, ăn không vô……”
Tiểu Nguyệt Nha ở bên cạnh nói: “Xu Xu a di liền ăn một lát toàn phun ra, hôm nay nhưng khó chịu lạp.”
“Không ăn cái gì sao được? Không có dinh dưỡng thân thể sẽ ăn không tiêu a.” Từ Cẩn Mạn đau lòng khẩn: “Có cái gì muốn ăn sao lão bà? Ta cho ngươi làm. Sườn heo chua ngọt, hoặc là tôm bóc vỏ cháo được không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc Phúc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi tra A sau, ngọt sủng nữ chủ Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23195 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29915 Văn chương tích phân: 68...