61-70

3.6K 110 53
                                    

 

Chương 61

Cuốn khúc lông mi như lông quạ giống nhau nhẹ đáp, ngọt ngào hơi thở quanh quẩn, môi nóng rực mà mềm.

Từ Cẩn Mạn cảm thấy chính mình đứng ở một tòa sắp bùng nổ trên núi lửa, hô hấp dồn dập hơi loạn, nàng môi động tình mở ra, khắc chế hôn một chút.

Từ Cẩn Mạn cảm giác được Thẩm Xu thân thể ở ẩn ẩn phát run, tay nàng trấn an dường như nhẹ nắm trụ Thẩm Xu thủ đoạn, khó có thể nhẫn nại muốn gia tăng nụ hôn này khi ——

Nàng lần thứ hai ngửi được Omega mùi thơm ngào ngạt ngọt hương, so dĩ vãng càng mê người ngọt hương.

Cùng lúc đó nàng tuyến thể đột nhiên một thứ, tiếp theo nháy mắt, Từ Cẩn Mạn thối lui thân.

Nhiệt độ tự Thẩm Xu nửa trương trên môi biến mất, Thẩm Xu trái tim tựa hồ cũng khoảnh khắc không xuống dưới, nàng mở mắt ra thủy nhuận như xuân con ngươi, có một tia không thỏa mãn cùng khó hiểu.

“Xu Xu, ngươi có phải hay không nóng lên kỳ mau tới?”

Thẩm Xu nghe vậy, nhìn chằm chằm Từ Cẩn Mạn nhìn vài giây, trong mắt tình dục chậm rãi tán đi xuống, có lẽ Từ Cẩn Mạn là vì nàng suy xét, nhưng nàng xác xác thật thật là bị Từ Cẩn Mạn cự tuyệt.

Loại này tâm tình nàng không cách nào hình dung, chỉ là cảm thấy một tia cảm thấy thẹn cùng nan kham.

Thẩm Xu sai khai tầm mắt, hướng cửa sổ xe phương hướng dịch qua đi: “Ân.”

Từ Cẩn Mạn: “Mang ức chế tề sao?”

Nàng mặt thiên dựa cửa sổ xe, đôi mắt nhìn ngoài cửa sổ, đạm thanh nói: “Hiện tại còn dùng không thượng.”

Từ Cẩn Mạn cứng lại, thực tế không cần nghe kia ngữ khí cũng biết Thẩm Xu cảm xúc, vừa rồi là nàng vấn đề. Phía trước ứng kích chứng đáng sợ trình độ, làm nàng có điểm bóng ma, tuyến thể phản ứng cơ hồ làm nàng sinh ra phản xạ có điều kiện.

“Xu Xu.”

Từ Cẩn Mạn tưởng nói điểm cái gì giảm bớt, lại thấy hướng cửa sổ càng trật chút, lãnh đạm đánh gãy nàng: “Ta ngủ.”

Từ Cẩn Mạn sờ sờ chóp mũi: “Hành…… Vậy ngươi ngủ.”

Nàng lại hỏi câu, muốn hay không đệm mềm lót điểm.

Thẩm Xu không đáp lại nàng.

Từ Cẩn Mạn cánh môi hơi nhấp, phảng phất còn có thể dư vị đến năng cùng mềm.

Thẩm Xu khẳng định là hiểu lầm nàng cố ý đẩy ra, cái này muốn như thế nào hống? Lại đem người kéo tới, thân trở về……

Này ý niệm ở Từ Cẩn Mạn trong đầu xẹt qua, rốt cuộc không như vậy làm.

Vừa rồi đó là thuận theo tự nhiên, nếu thật như vậy làm, nàng sợ chính mình ý niệm quá mức cường thế, đem Thẩm Xu dọa đến.

Từ trước thế giới kia, nàng luôn là phạm như vậy sai lầm.

Từ Cừ thành trấn nhỏ ra tới là bốn điểm nhiều, buổi chiều thời gian có chút ủng đổ, hạ cao giá sau còn đổ nửa giờ, Từ Cẩn Mạn cùng Thẩm Xu về đến nhà, đã 10 giờ.

[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ