Chương 31
Cổ chân lễ phục bị Từ Cẩn Mạn vội vàng túm thượng, phía sau lưng khóa kéo tạp mấy centimet ngừng ở xương bướm trung gian vị trí, đằng trước cũng chỉ có thể trước mặt bảo vệ.
Nàng không có càng nhiều thời gian đi để ý những chi tiết này, đi đến phòng ngủ cửa, phòng trong tin tức tố giống phun trào thác nước hương phân, nồng đậm dị thường.
Từ Cẩn Mạn mạch máu ở nhảy, thần kinh ở nhảy, tuyến thể ở nhảy.
Đó là Alpha đối mặt cực hạn dụ hoặc bản năng phản ứng.
Nàng cắn hạ nha, đẩy cửa vào cửa, trên giường Omega nhắm chặt hai tròng mắt, giữa mày nhăn ở bên nhau, giống chịu đựng cái gì thống khổ.
Thẩm Xu bộ dáng phảng phất đang tìm kiếm nào đó đường ra, thân thể của nàng đã dịch đến giường bên cạnh, trên người chăn mỏng rơi rụng trên mặt đất.
Còn ăn mặc màu lục đậm lễ phục, quần áo ngoại làn da, bởi vì sốt cao mà nổi lên phấn hồng nhan sắc. Hết sức chói mắt.
Thân thể của nàng đang run rẩy.
“Thẩm Xu?”
Từ Cẩn Mạn ở Thẩm Xu vài bước việc tang của bố khó dừng lại bước chân, đầu óc phảng phất đã ở Omega hương phân trung trở nên trì độn lên.
Từ Cẩn Mạn đợi hai giây, Thẩm Xu không có đáp lại, ngược lại kia biểu tình càng ngày càng thống khổ, nàng hô hấp đoản mà dồn dập, có một loại vô ý thức than nhẹ.
Mỗi một tiếng đều có thể làm Từ Cẩn Mạn cắn chặt răng trình độ.
Nàng cắn trong miệng mềm thịt, liều mạng làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, giáo sư Tần nói qua, có người liền tính ăn qua một lần ức chế tề, cũng có thể vẫn là sẽ phát sinh nóng lên chứng hoặc là xao động chứng.
Loại này thời điểm có thể dùng lần thứ hai.
Từ trong ngăn kéo lại cầm một viên ức chế tề.
Từ Cẩn Mạn hít sâu hai khẩu khí, quay đầu lại nhìn đến trên giường người chậm rãi cuốn lên hai chân, rất nhỏ ma sàng đan động tác.
Thẩm Xu màu lục đậm lễ phục chỉ tới đầu gối.
Tơ lụa hoạt trụy đến eo cổ phía dưới, cặp kia phấn bạch sắc chân liền giống muốn mệnh châm đâm đến Từ Cẩn Mạn trái tim.
Nàng nghe được tim đập ở hung hăng nhảy lên, Từ Cẩn Mạn cả người đã bị mồ hôi xối thấu.
Thẩm Xu nóng lên kỳ tới mau, thả mãnh liệt.
Ngắn ngủn vài phút thời gian, lại có chút thiêu ý thức vẩn đục, than nhẹ so vừa nãy càng nhiệt liệt, động tác cũng càng lớn mật……
Mặc dù Từ Cẩn Mạn biết Thẩm Xu là vô ý thức.
Nàng vẫn là cảm thấy thân thể sắp nổi điên, này đáng chết tin tức tố xứng đôi độ, sớm hay muộn sẽ muốn nàng mệnh.
Từ Cẩn Mạn tâm hoảng ý loạn cong lưng, ngón trỏ cùng ngón cái nhẹ nhàng nhéo Thẩm Xu bên môi, một cái tay khác đem thuốc viên bỏ vào miệng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Xuyên Thành Pháo Hôi Tra A Sau, Ngọt Sủng Nữ Chủ - Phúc Tạp Phúc Phúc
RomantizmTác phẩm: Xuyên thành pháo hôi tra A sau, ngọt sủng nữ chủ Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23195 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 29915 Văn chương tích phân: 68...