Asahi đưa bàn tay nhuốm máu của mình ra trước mặt Yoshi.
"Em đã cố để ngăn thứ đó lại nhưng lại không may để bị cắn... Hyung... Có phải em cũng sẽ... Em không muốn trở thành như mấy thứ đó đâu..."
Yoshi ôm Asahi vào lòng trấn an cậu.
"Asahi, Asahi, bình tĩnh lại nào, em sẽ không biến thành mấy thứ đó đâu, anh không cho phép điều đó xảy ra"
Những người khác có vẻ dè chừng khi thấy vết thương của Asahi, ai cũng tránh né không dám lại gần cậu. Nhưng riêng Jaehyuk thì không, cậu ta trông bình tĩnh đến đáng sợ. Cậu lấy một mảnh vải từ trong túi quần đi đến quấn quanh vết thương của Asahi.
"Như vậy là không còn vấn đề gì nữa rồi, cậu có đi được không?"
"Tớ nghĩ là tớ đi được"
"Vậy thì chúng ta mau đi thôi nào"
Jaehyuk đỡ Asahi dậy nhưng vừa đứng dậy cậu liền ngã nhào ra đất.
Lúc nãy Asahi đã vật lộn với một người bạn trong lớp và cậu không may bị bàn đè lên chân nên giờ có vẻ như tạm thời cậu không thể đi được rồi.
"Asahi!! Em có sao không-"
"Nín họng đi Yoshi Hyung, anh muốn cái lũ kia kéo đến đây à?"
Junkyu nhanh chóng bịt mồm Yoshi lại trước khi anh kịp hét thêm một tiếng nào nữa.
"Chắc tớ không đi được rồi, mọi người cứ bỏ tớ lại đi, tớ sẽ trở thành gánh nặng nếu đi cùng mọi người- ahhh!!"
Chưa nói hết câu Asahi đã được Jaehyuk bế lên, đúng kiểu công chúa luôn nhá. Giờ thì Jaehyuk biết tại sao Asahi có biệt danh là búp bê giấy rồi, người nhẹ tênh à, bế một tay còn được nữa à.
Yoshi thấy Jaehyuk bế em mình bằng một tay thì hoảng hốt đòi dành lại thằng bé từ tay Jaehyuk nhưng cậu không những không trả lại em trai cho Yoshi mà còn mặt dày giữ Asahi khư khư trong lòng.
Mấy con người đứng xung quanh nhìn cảnh tượng đang xảy ra trước mắt mà đồng loạt thở dài mấy tiếng.
"Haruto xem tình hình ngoài đấy như nào đi"
"Có vẻ ổn á anh, em không thấy mấy cái thứ kia đâu cả"
"Vậy thì chúng ta phải đi thật nhanh không thì cả lũ toi hết"
Nói rồi cả đám chạy muốn thục mạng, mặc dù trên đường không thấy mấy cái bọn kia đâu nhưng mọi người vẫn cứ chạy như chưa bao giờ được chạy. Quả này mà đi đấu giải điền kinh là đem vinh quang về cho trường luôn nè.
Trên đường đi không may tạo tiếng động lớn nên sau đó thì đúng là một màn "đố anh bắt được em" luôn. Nhưng thật may là mấy mống này vẫn chạy thoát được.
"Cuối cùng mấy người cũng về rồi, làm bọn em lo chết đi được"
Mashiho nhanh chóng lao tới ôm Junkyu hôn chụt mấy cái lên mặt anh.
"Bọn anh vẫn ổn và bọn anh đem Asahi về rồi đây-"
"Asahi Hyung!!!"
Junghwan hất bay hai con người đứng chắn đường ra tiến tới cướp lấy Asahi từ tay Jaehyuk ôm lấy cậu thật chặt.
"Làm em lo chết đi được, em cứ sợ anh bị gì"
"May quá Junghwannie cũng không sao..."
Junghwan thấy sắc mặt Asahi nhợt nhạt vậy thì bĩu môi cái. Nhưng có vẻ như Hyunsuk cũng để ý đến điều này. Anh thấy làn da của cậu dường như quá nhợt nhạt đi, gần giống như cái bọn ngoài kia vậy...
Và rồi Hyunsuk nhìn xuống bàn tay quấn khăn của Asahi.
"Asahi? Tay em bị làm sao vậy?"
"À... Thì... Ban nãy em-"
"Ban nãy cậu ấy không cẩn thận nên tay bị quẹt vào đâu ấy mà"
Ừ, yeah, sure chắc chắn là vậy rồi, có chó nó tin.
"Thôi thì, dù sao mình cũng đang ở phòng y tế nên hãy để anh băng bó lại vết thương cho em nha Asahi"
"Ờm..."
"Thôi không cần đâu anh, em của em nó-"
"Cứ đưa tay đây anh xem nào!!"
Nói rồi Hyunsuk giật cái khăn khỏi tay Asahi.
"Này... Em bị..."
Yoshi đẩy Hyunsuk ra ôm Asahi vào lòng. Hyunsuk đương nhiên không chấp nhận chuyện này mà lao vào giằng co với Yoshi. Mấy mống xung quanh phải đứng ra ngăn cản hai người lại.
"Em không thấy thằng bé đã bị lây nhiễm rồi sao, nó là mối nguy hiểm, chúng ta phải ném nó ra ngoài"
"Thằng bé là em trai của em, em chỉ còn thằng bé thôi, làm ơn đừng mà Hyung-"
"Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi nó hóa điên và giết tất cả mọi người thôi, đến lúc thì em có chịu trách nhiệm được cho cái chết của bao người vô tội trong căn phòng này không?????"
"Em trai của em sẽ không biến thành mấy thứ đó đâu!!!!!"
Trong khi những người khác đang cố gắng cản lại hai con người kia lớn tiếng cãi nhau thì chỉ có mình Jaehyuk là bình tĩnh. Cậu thấy Asahi khóc nấc lên thì chỉ nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu.
"Em sẽ chịu trách nhiệm!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Buổi Học Cuối Cùng 》 『TREASURE』
FanfictionBọn họ không nghĩ rằng đó lại là buổi học cuối cùng... [ Đăng lại ]