"Sao mà điều này có thể xảy ra nhỉ, quá là phi logic đi"
Jihoon và Hyunsuk quan sát Asahi thật kĩ mà vẫn không soi ra được điểm bất thường. Ngoại trừ làn da có chút tái nhợt còn lại hầu như Asahi vẫn bình thường. Tim vẫn đập, não vẫn hoạt động, vẫn nói chuyện như người bình thường chứ không phát ra những tiếng la hét như cái đám ngoài kia.
"Anh không hiểu cái nguyên lí hoạt động của ku cậu này lắm"
"Em cũng không hiểu đâu anh"
Asahi bị đem ra xét nghiệm như con chuột bạch cũng chỉ có thể bất lực ngồi yên một chỗ cho hai ông anh lớn kiểm tra.
"Theo như những gì anh quan sát từ qua đến nay, trừ việc không cần ăn uống, ngủ nghỉ và không thèm khát thịt người ra thì Asahi vẫn hoạt động như một con người bình thường, không có dấu hiệu gì như sẽ biến đổi thành một zombie như ta thấy trước đó cả"
"Nhưng mà nó vẫn lạ lắm"
"Siêu lạ luôn..."
Chính bản thân Asahi cũng cảm thấy lạ.
Rõ ràng sau khi bị thứ đó cắn cậu đã trở nên điên dại rồi tấn công mọi người, thậm chí cậu còn bị nã vào đầu một cái thật đau.
Vậy thì tại sao sau khi tỉnh lại một lần nữa cậu lại hoàn toàn bình thường nhỉ.
Cái này giống trong game ha.
Gọi là gì ta ?
Nạp vip-
À nhầm lộn.
Hồi sinh ?????
Cảm giác như Asahi được hồi sinh vậy. Như thể ông trời không cam tâm để cậu chết như vậy nên đã cho cậu một cơ hội để sống lại và sống cuộc sống một cách trọn vẹn nhất có thể.
Thế thì thà cho ông đây chầu ông bà luôn đi có phải hơn không, không ai muốn sống lại cái cảnh thế giới diệt vong như thế này cả.
"Asahi, cậu ổn không?"
Jaehyuk nắm tay Asahi xoa nhẹ khi thấy cậu nhìn vào khoảng không vô định.
Asahi đỏ mặt vội giật tay lại xoa xoa hai bên má cho dịu đi vệt ửng đỏ tô đậm hai bên má cậu.
"Không sao đâu, tớ vẫn ổn mà"
"Asahi lúc ngượng ngùng đáng yêu ghê ~~"
Jaehyuk đưa tay lên bẹo má Asahi, trên môi nở một nụ cười mang đầy sự cưng chiều như chỉ dành riêng cho mình cậu vậy. Cảm nhận được hơi ấm nhẹ trong lòng bàn tay Jaehyuk lại càng hăng hơn mà ra sức cưng nựng hai cái mochi của búp bê giấy Osaka.
"Yah, yah, yah, cái tên họ Yoon kia, nhà người mau tránh xa anh rể của ta raaaaa"
Junghwan bĩu môi ôm lấy Asahi không cho Jaehyuk đụng chạm vào người cậu nữa.
"Nhõi con, tránh ra"
"Hăm"
Thế là hai ông tưởng lao vào đấu khẩu với nhau.
Mấy khứa còn lại thấy thế thì góp vui hô hào kích hai khứa kia uýnh nhao. Riêng chỉ có hai anh lớn là lủi đi một chỗ.
"Nhưng mà anh có công nhận một điều là chuyện này chuyện này thực sự rất phi lý không"
Jihoon đặt tay lên eo Hyunsuk siết nhẹ. Đương nhiên anh cũng chẳng ngây thơ nghĩ rằng mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy, chắc chắn có uẩn khúc gì đó đằng sau nhưng anh lại chẳng thể tìm ra được lời giải thích hợp lý.
"Cũng có nhưng để mà nói thật thì anh nghĩ... hmmm"
"Anh vừa nói gì cơ?"
"Không có gì đâu, anh nói linh tinh thôi..."
Hyunsuk sẽ tìm hiểu sâu hơn vào chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Buổi Học Cuối Cùng 》 『TREASURE』
FanfictionBọn họ không nghĩ rằng đó lại là buổi học cuối cùng... [ Đăng lại ]