"H-Hyung, anh có sao không?"
"Asahi!!! Em còn sống sao!!!"
Junkyu không quan tâm đến việc người Asahi đang lấm lem bùn đất mà lao đến ôm trầm lấy cậu.
"Nhưng mà, sao lại như vậy được, rõ ràng là tim em đã ngừng đập rồi mà, bọn anh đã chứng kiến em biến thành một trong số mấy thứ đó và Hyunsuk đã gõ đầu em khiến em die ngay tại chỗ luôn mà, thậm chí Jaehyuk và Yoshi còn chôn em nữa!!!"
"Em cũng không biết nữa, em cũng nghĩ mình isekai gòi mà lúc em tỉnh dậy lại cảm thấy mình vẫn ổn, thậm chí còn rất khỏe là khác, em đã phải tự đào đất lên đó, nhìn tay em nè"
"Ôi tội nghiệp em quá nhưng anh nghĩ chúng ta nên chạy trước đã, có gì về nhà nói sau"
Junkyu nắm tay Asahi chạy thật nhanh nhưng do lũ xác sống bám sát ngay sau lưng họ nên hai người đành nép vào một góc khuất chờ bọn chúng đi qua.
"Hyung, đừng sợ, em sẽ bảo vệ anh"
"Không phải câu đấy nên để anh nói sao"
"Nói chung là cứ đứng đằng sau lưng em đi, em sẽ bảo vệ anh mà"
Mấy con người kia chạy một đoạn khá xa cho đến khi lũ xác sống không còn trong tầm mắt nữa mới dừng chân lại.
"Hú, may quá, ta cắt đuôi được bọn chúng rồi"
Jeongwoo mặc dù đang thở hồng hộc nhưng vẫn nhận ra sự bất thường. Em đứng thẳng dậy rà soát một lượt rồi nói một câu xanh rờn khiến những người xung quanh chết lặng.
"Junkyu Hyung đâu rồi??"
"Oh my god..."
"Đừng nói là cậu ta đi lạc rồi đấy nhá!!"
"Chúng ta phải quay lại tìm Junkyu!! Không thể bỏ cậu ấy lại được"
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
"Wah, daebak"
"Đã bảo là để em bảo vệ anh rồi mà"
Asahi đi trước, Junkyu đi ngay sau, lũ thây mà gào thét đi bên cạnh cứ đi lại gần hai người rồi lại né đi chỗ khác.
Có vẻ chúng tưởng Asahi là một trong số chúng nên mặc dù có ngửi thấy mùi của Junkyu thì cũng sẽ lập tức chuyển hướng sang nơi khác khi thấy Asahi.
Asahi thấy bản thân ngầu vãi ò!!!
"Phải mau chóng tìm mấy người kia thôi chứ cứ thế này sớm muộn gì anh cũng bị mấy con zom kia xâu xé"
"Anh cứ tưởng tượng đấy là đám fan cuồng rồi chạy thật nhanh vào"
"Đừng nói thế em, anh sợ"
Em đi trước anh đi sau, hai người cứ vậy đi nép vào tránh va chạm với đám zombie khát máu bao quanh họ.
"Em cứ đi thẳng lên đi, chắc giờ bọn họ đang chạy về nhà rồi"
"JUNKYU"
"Ỏ, mấy bé cưng vẫn còn nhớ anh kìa ~~ các em yêu ơi anh đây nè ~~"
Và không nằm ngoài dự đoán, lại là một màn đố anh bắt được em đến từ phía những chú boi ngáo ngơ và đám zombie.
Cả bọn cứ cắm đầu vào chạy mà không để ý Asahi đi ngay cạnh. Đến lúc cả đám dừng chân lại lấy hơi lát chạy tiếp mới nhận ra sự hiện diện của nhóc con mấy hôm trước mà họ mới cho đi chầu ông bà xong.
"Oắt đờ heo, oắt đờ heo"
"How"
"Hình như bọn này cho cưng chầu ông bà rồi mà, sao vẫn còn thở thế này"
"Mắt sáng long lanh, nói tròn vành rõ chữ, thơm mùi em bé, trông không có biểu hiện gì của một thây ma cả"
Một loạt câu hỏi được đẩy về phía Asahi khiến chú bé đớ người ra không biết phải gì.
Thấy búp bê giấy sắp bị đám người kia bóp nghẹt Jaehyuk liền huých cả đám một cách không thương tiếc rồi kéo cậu nép sát vào người mình.
"Chúng ta có thể bàn về chuyện này sau, giờ phải về nhà đã rồi sau đó muốn làm gì thì làm"
Và rồi cả đám tung tăng dung dăng dung dẻ nắm tay nhau lên đường về với tổ ấm.
Hạnh phúc mãi mãi về sau
The end-
Ơ không lộn
Hẹn gặp lại mọi người ở chap sau nha :>
Bye bye cả nhà iu của kem :3
✌(👁️👄👁️)✌
✌(👁️👄👁️)✌
✌(👁️👄👁️)✌
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Buổi Học Cuối Cùng 》 『TREASURE』
FanficBọn họ không nghĩ rằng đó lại là buổi học cuối cùng... [ Đăng lại ]