*SORRY PO SA GRAMMATICAL ERRORS AT TYPOS. AGAIN, I DO NOT OWN THE FOLLOWING CHARACTERS THEY ARE BASED FROM THE WORK OF HIRO MASHIMA-SENSEI PLEASE DO NOT SUE.
Laxus' POV
Wag nyong isipin na nililigtas ko ang Strauss na yun dahil may gusto na ako sa kanya. -__- It's just that if she would be easily terminated what will happen to my future plans for her?! Make sense?! -__- Nababanas na ako sa pag-iikot at pagbukas nitong mga pinto, pinuntahan ko ang area na toh because of my instinct. Psh! This isn't me at all, hindi ako kumukilos ng mag-isa na ako lang kadalasan pinapagawa ko yun sa Raijin Tribe. Pero ngayon eto ako, NAGLILIGTAS ng kung sinong BABAE...
Don't bother asking! Or else I will kill you! -_____-++
Konti na lang talaga at mapupuno na ako!!! Kailangan ko ng mailigtas ang babaeng demon na yun. Dahil kung hindi mamatay sya... At ayoko yung mangayari, ayoko na iba ang pumaslang sa kanya...
"Tss! Why I'm bothered of this. -__-" Kapag sa pintong toh hindi ko pa sya makita pasasabugin ko na talaga ang buong building na toh ng matapos nah!
Buti naman at nahanap ko na rin sya... Nakalagay ang katawan nya sa isang malaking tube na maraming nakakonektang kung anu- ano at nakababad sa isang bluish-green na solution. She's unconscious and... a-and naked. O.o
"Fvck! What's this!!!" Kailangan ko na syang maligtas dahil mukhang konti na lang ang natitirang oras ko para mag-monologue dito. Kaya naman...
*Booooogsh*
Sinuntok ko na lang yung malaking tube na kinalalagyan nya buti isang suntukan ko lang nabasag kaagad yung glass at lumabas yung bluish-green solution na sinasabi ko. I'm wet, hoy! It's not what you think, nabasa ako nung.. nung ano nung tubig na galing sa malaking tube!!! -_-
Ang resulta.
*Warning! Warning! Warning Wiwwwwwwwwwwwwwwww*
Tumunog ang emergency alarm. Psh para namang natatakot ako jan. -_-
"Paano ka nakapasok dito?!" Ay tanga malamang dumaan ako sa pinto. -_- Actually narinig ko lang sya na kakapasok lang at nanatiling bukas ang pinto based on my peripheral vision nakatalikod ako sa kanya.
Nakalupasay ngayon si Mirajane sa sahig, ibinaling ko ang tingin ko sa lalaki...
"Move or I will kill you!" Seryosong sabi ko sa kanya habang tinututok ang kamay ko na hugis baril.
"Bwahahahahaha!!!—" Huminto sya saglit at tumingin ng seryoso pero...
"Hahahahaha!!! Laugh trip ka naman brad!!!" -_______- Humagalpak na sya sa kakatawa nyan. Tss
BINABASA MO ANG
Jerks Meet Their Slayers (ON-GOING)
FanfictionA Fairy Tail fanfic that will definitely rock your system. ☺☺☺ Luxury cruisers of JeRza, GrUvia, NaLu, MiraXus and GaLe must read this thing before the world ends. muahahahahahahahahaha xD *thrilling sound of piano* NOTE: TAGALOG PO ITO, HINDI ENGLI...