Chapter XX: Dating Salamander (PART 2)

914 38 12
                                    

*SORRY PO SA GRAMMATICAL ERRORS AT TYPOS. AGAIN, I DO NOT OWN THE FOLLOWING CHARACTERS THEY ARE BASED FROM THE WORK OF HIRO MASHIMA-SENSEI PLEASE DO NOT SUE.




Natsu's POV



"Hoy aso di ba may motion sickness ka?! Eh bakit hindi ka nahihilo ngayon?!"


"Tch! Pakialam mong palaka ka?!" Niliko ko na yung manibela dahil nasa may diversion road na kami. Malayo-layo pa ang Galuna Island at naiirita na ako sa pakokokak nitong palakang nasa likod ko. -___-++


"Hoy bakit nga?! Di ba kahinaan mo yun?!" Bakit ba tanong ng tanong tong palakang toh ano bang gusto nyang palabasin ...


"Teka nga bakit mo alam na kahinaan ko yan?!- Oh, I see alam ko namang may pagnanasa ka sa akin palaka eh. Hahaha xD"


"Yak! Kilabutan ka nga sa pinagsasabi mo, hindi ko kayang pagnasaan yang patpatin mong katawan kaya m-manahimik ka!"


"Eh di hindi ko sasagutin kung bakit wala na akong motion sickness!" Mapagtripan nga... Buti walang gaanong sasakyan ang nakakagitgitan namin. Pinaghaharian ko lang naman kasi ang kalsada ngayon. Nyahahaha xD


"Wala namang mawawala sayo kung sasabihin mo di ba- arrggg magdahan-dahan ka nga!" Hehe binreak ko lang naman kasi bigla...


"G-gusto mo lang ata akong yumapos sa'yo eh! Arrrgggggg ang manyak mong aso ka! Manyak! Manyak!"


"H-hoy p-palaka ano ba tigilan mo nga ang paghampas sa akin mababangga tayo! Baliw ka ba?!"


"Eh bakit ka nag-break bigla wala naman ako nakitang tumawid hah?!"


"M-may butiki kasing tumawid na kamukhang- kamukha mo kaya yun inapakan ko agad yung break. Eh sa nabigla ako bakit ba?! At hoy motor ko toh wag kang makialam sa gagawin ko sa motor ko, intinde?!"


"Psh, sana naman pumili ng magandang palusot yung iba jan nang hindi napaghahalataan -__-"


Aba't .."Hindi ako nagpapalusot palaka!"


"Bakit may sinabi ko ba ang pangalan mong aso ka?! Ang bobo mo talaga... psh!"


"Ayaw mong tumahimik ha pwes magdusa ka..." Ang ingay nya hindi ako makakapag-concentrate sa pagda-drive! -__-



*Ngengggggggggg ~ brooooooooooommm*


"T-teka Natsu! Waaaaaaaahhhhh xD Letche ka! Ayoko pang mamatay langya kang gago ka!"


"Magdusa ka jan." At ayun kahit mukhang maiihi na sya sa takot eh hindi na lang sya umimik at kumapit ng mahigpit sa bewang ko. HAHAHA xD Asan ang tapang mo ngayon hah, palaka?!

Jerks Meet Their Slayers (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon