*SORRY PO SA GRAMMATICAL ERRORS AT TYPOS. AGAIN, I DO NOT OWN THE FOLLOWING CHARACTERS THEY ARE BASED FROM THE WORK OF HIRO MASHIMA-SENSEI PLEASE DO NOT SUE.
Gray's POV
Nawawala na ata ako sa wisyo, hindi ko alam kung anong kababalaghan ang nangyayari sa kagwapuhan ko. Hindi sa physical part kundi sa pinakaloob-looban. Ang weird ko rin naman kasi, ako pa nga yung inaalala nung babaeng baliw na yun ako pa 'tong pabebe. WTF ano yung term na ginamit ko? Asaaaar! Na-infect na naman ata ang utak ko sa ka-engotan ni Natsu.
Oo tama kayo ng iniisip, kaliwa't kanan ang nangyaring kabalbalan kagabi sa condo unit ko. Ayoko ng i-detalye pa kung paano at anu-ano ang mga nangyari.
Hindi ko alam kung paano ako mag-rerespond sa paghamon sa akin nung VasTIANAK na yun. Kasi parang hindi ko pa alam kung ano ang sense. Wala naman akong feelings dun kay Juvia siguro naguguluhan lang ako this fast few days kaya medyo nagiging harsh ako dun.
Pinalayas ko na rin yung babaeng nakakairita na nadatnan ni Juvia sa condo ko. -_- Tss
Nakaka-guilty tuloy kasi nilinis pala ni Juvia ang buong condo unit ko tapos sinigaw-sigawan ko lang sya. Pero tss, kasalan n'ya rin naman eh! Nakakabanas. Yung ayoko ko kasi sa lahat yung hindi nagsasabi o dadating ng walang pasabi. -__-
"Nakakabagot. Ano ng gagawin ko ngayon?"
Manunuod na sana ako ng TV nung maramdaman ko ang pag-vibrate ng phone ko, biglang may nag text.
1 Message Received
From: Lyon VasTIANAK
Hoy ungas! Ano ginawa mo sa Juvia ko kanina?! Bakit s'ya umiiyak?! Muntik ko na s'ya masagasaan sa daan gago ka!
Aba kung maka-mura 'tong gunggong na 'toh kala nya ikakagwapo nya. Tss asa pa s'ya malalamangan nya ang kagwapuhan ko. *smirk*
Hindi ko na lang sya pinansin manigas sya. -_-
Tss lapitin talaga sa disgrasya yung babaeng yun! -_- At anong ang "Juvia ko" wow kung maka-angkin parang pagmamay-ari. Tss.
Nag-vibrate uli yung phone -_-
1 Message Received
From: Lyon VasTIANAK
"Nga pala tutugtog ang banda namin sa Ocean Park mamayang 6pm, kung gusto mong makita kung paano mapapasakin si Juvia ay pumunta ka. Dahil sasabihin ko sayo kapag mapapasakin si Juvia hinding-hindi mo na s'ya makukuha pa kahit kailan."
BINABASA MO ANG
Jerks Meet Their Slayers (ON-GOING)
FanficA Fairy Tail fanfic that will definitely rock your system. ☺☺☺ Luxury cruisers of JeRza, GrUvia, NaLu, MiraXus and GaLe must read this thing before the world ends. muahahahahahahahahaha xD *thrilling sound of piano* NOTE: TAGALOG PO ITO, HINDI ENGLI...