*SORRY PO SA GRAMMATICAL ERRORS AT TYPOS. AGAIN, I DO NOT OWN THE FOLLOWING CHARACTERS THEY ARE BASED FROM THE WORK OF HIRO MASHIMA-SENSEI PLEASE DO NOT SUE.
Gray's POV
Simula na lang talaga nung nandito tong babaeng toh sa condo ko naiilang na ako sa mga ginagawa ko. Paano ba naman kasi nakabuntot lang siya sa akin?! Kahit na ang dami-dami ko ng naiisip na ipagawa sa kanya. Biruin nyo ang dali lang nyang matapos?! Hanep din ang pagkatuliling ng babaeng toh eh -___-
"Gray-sama may ipapagawa ka pa ba kay Juvia? ^_^" Sabay pulupot nya sa biceps ko tss... Tingnan natin...
"Yeah gusto kong linisin mo lahat ng sulok ng bahay ko pati kisame nitong condo ko, yung sliding window sa may veranda linisin mo ng maigi ayokong may makikita akong kahit anong dumi dun. Labhan mo rin tong bed sheets at comforter ko, wag na wag kang gagamit ng washing machine dapat manumanuhin mo ang paglalaba dahil limited edition yang mga yan. Ingatan mong wag maka basag ng kahit anong gamit dito sa condo kundi malilintikan ka talaga sa akin Juvia! Pati yung CR ko dapat mawala yung molds naiinis akong maligo pag nakikita yun. Tapos eto mag-grocery ka na rin may mga bisita ako mamaya, damihan mo ang pagbili ng mga hard drinks, tingnan mo na lang jan sa listahan tapos mag-taxi ka na lang din since marami-rami naman yan." Inabutan ko sya ng credit card ko at binigay yung listahan ng mga dapat bilhin binigyan ko na rin sya ng perang pangtaxi. Habang dada ako ng dada dito ay nag-umpisa na syang kumilos ng walang ka-reklareklamo... Seryoso ba talaga sya na gagawin nya lahat ng iuutos ko?!
-____-
"Aye aye Gray-sa—"
"At isa pa pala wag mo ako i-address sa ganyang tawag gusto ko ang tawag mo sa akin... Master yeah yun mas prefer ako dun!"
"Pero Gray-sa—"
"Sabi ng master eh! Bobo ka ba talaga o sadyang bobo ka lang?! Wala nga sigurong ibang pagpipilaan dahil bobo ka nga... -___-++" Nasigawan ko sya na sya namang ikinabigla nya...
"O-opo master..." Naging matamlay sya bigla, syete napasobra ata ako dun... Pero bakit ba pakialam ko sa babaeng yan?! Psh. -___-
"Bilis-bilisan mo ang pagkilos dapat pagkadating ko mamaya dito wala ka na! Aalis muna ako at susunduin ko ang mga bisita ko." Hindi na sya umimik pero nahagip ng mata ko na nakabow lang siya sa akin habang papalabas na ako ng condo.
Paglabas ko ng condo tinawagan ko agad ang kababata kong si Lyon...
*dialing Lyon's number*
[Yo!—] Bating pambungad nya.. tss
"Wag mo nga akong ma yo-yo jan Lyon! Punta ka dito sa condo ko may pag-uusapan tayo."
[Tss ang bobo mo rin Gray, ano pang silbi na na-imbento tong telepono kung dito hindi tayo makakapag-usap dito? Ano bang sasabihin mo at kailangan ko pa talagang magka-face to face tayo?!]
BINABASA MO ANG
Jerks Meet Their Slayers (ON-GOING)
Fiksi PenggemarA Fairy Tail fanfic that will definitely rock your system. ☺☺☺ Luxury cruisers of JeRza, GrUvia, NaLu, MiraXus and GaLe must read this thing before the world ends. muahahahahahahahahaha xD *thrilling sound of piano* NOTE: TAGALOG PO ITO, HINDI ENGLI...