02.

5.4K 264 5
                                    

Từ sau cái ngày được gặp Đại úy, Kim Ami đã trở thành một kẻ si tình đúng nghĩa. Tâm hồn cứ như bị treo ngược cành cây, tâm trí thì chỉ toàn hình bóng ai đó, mãi chẳng dứt ra được.

Đã nhiều lúc em có ý định đến doanh trại để gặp Jungkook cho thỏa nỗi nhớ nhung bao ngày nhưng ngặt nổi trước giờ em rất hiếm khi ra vào doanh trại, hoặc là anh Taehyung nhờ vả, hoặc là em có việc gấp cần Taehyung giúp thì mới bén mảng tới. Với cả, em cũng đang là sinh viên y, thời gian dành cho bản thân còn chẳng có ấy chứ.

Sau một tuần chật vật với đống lý thuyết khó nhằn và chuỗi ngày đi lên phòng thực hành đều đặn như cơm bữa thì cuối cùng hôm nay Ami cũng chính thức được tha bổng. Vừa bước ra khỏi cửa, cô bạn thân Jin Hee đã chạy đến khoác vai em, vui vẻ gọi mời:

"Rảnh nhỉ? Đi xem phim không bạn yêu."

"Hôm khác nhé, nay tớ không có hứng." - Ami mệt mỏi đáp.

"Gì chứ? Phim này được đánh giá cao lắm, nên tớ phải thức trắng đêm mới săn được hai suất xem sớm đấy biết không hả?"

"Cả tuần nay tớ học bù đầu bù cổ chỉ muốn về nhà đánh một giấc thôi. Hay cậu rủ ai đó đi chung đi, nhá!"

"Không biết đâu, ai cũng bận hết rồi. Cậu đi với tớ nhé, là bạn thân mà đi xem phim chung cũng không chịu là sao???"

"Xin lỗi mà."

"Ami à, cậu biết tớ yêu cậu nhiều lắm lắm không hả? Đi xem phim với tớ nhé. Đi mà, năn nỉ đấy." - Jin Hee vừa nói vừa đưa cặp mắt long lanh ánh nước nhìn em, lại còn bonus thêm quả aegyo nữa thì thôi rồi.

Ami đã gật đầu đồng ý mặc dù có hơi miễn cưỡng.

Hai cô bạn thân đi trên đường mà cứ như hai thái cực. Trái ngược hoàn toàn với cô bạn Jin Hee đang vừa nhảy chân sáo, vừa nghêu ngao hát, Ami lại lê lết từng bước chân nặng nhọc cùng cái cơ thể không thể nào tàn tạ hơn sau 7749 lời dạy vàng ngọc của giáo sư Han.

Đang chán đời cực độ thì một tia sáng lóe lên trong đôi mắt u sầu của Ami, cố gắng nhìn kĩ hơn sang bên kia đường thì chính xác là Đại úy Jeon đang ngồi trong quán thịt cừu xiên nướng của dì Lim mà em rất hay ngồi nhâm nhi cùng với hội bạn của mình.

Như vớ được vàng, em thầm cảm tạ trời đất, cảm tạ ngàn vạn lần ông tơ bà nguyệt đã lại một lần nữa se duyên cho em và crush. Không nghĩ nhiều, Ami liền quay sang ngọt ngào với Jin Hee:

"Jin Hee à, hôm nay tớ thật sự không thể đi cùng cậu được, cho nên hai tấm vé đó cậu có thể bán cho tớ không? Kèo hôm nay tớ sẽ bù cho cậu sau nhé!"

"Cho tớ một lí do để làm vậy."

"Thì...thật ra Đại úy Jeon, cái người hôm bữa tớ kể cho cậu nghe ấy chỉ rỗi được mỗi hôm nay thôi."

"Cho nên cậu định đi hẹn hò xem phim với người ta mà bỏ tớ lại một mình?"

"Không có, chỉ là muốn cùng Đại úy đi xem phim một bữa thôi, coi như là bước đầu tìm hiểu. Cậu bán cho tớ hai tấm vé đó nhé, tớ sẽ trả gấp đôi, gấp ba cũng được."- Ami nhẹ giọng nài nỉ.

Đại úy Jeon | j.jkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ