04.

4.3K 243 8
                                    

Hoàng hôn nhẹ buông xuống, đốt cháy những tán cây hệt như các ngọn đuốc khổng lồ, sắc đỏ len lỏi khắp mọi ngóc ngách trong thành phố. Ami lòng đầy niềm vui sau một ngày thực tập vất vả, đương hí hửng nhảy chân sáo đến doanh trại tìm Đại úy.

Dừng chân trước cổng doanh trại, em hít một hơi thật sâu rồi mở cổng bước vào. Đi loanh quanh tìm kiếm được một lúc thì may rủi thế nào lại gặp được Park Jimin - cậu bạn mà mọi người hay bảo rằng là thanh mai trúc mã của em.

"Chà, xem ai đến kìa, có phải trời chuẩn bị sập không đấy?" - Jimin khinh khỉnh nói.

"Này nhá, vinh dự lắm mới được bổn cô nương đây ghé thăm, ở đấy mà còn không biết trân trọng." - em bật lại Jimin.

"Ôi, xin cô nương hãy tha thứ cho người nô tài không biết thân biết phận này. Tôi khốn nạn quá đi mất!" - Jimin nói bằng giọng giễu cợt.

"Không đùa với cậu nữa. Tớ hỏi này nè, Đại úy Jeon đang ở đâu vậy, cậu có biết không?"

"Không biết, cả ngày hôm nay chẳng thấy mặt Đại úy đâu."

"Thế à."

"Cậu hỏi Đại úy làm gì đấy?"

"Cậu biết làm gì, từ khi nào cậu tò mò tọc mạch chuyện của tớ thế?"

Jimin nhún vai nói:

"Hỏi cho biết, làm gì căng."

"Tối rồi, tớ về nhá. Tạm biệt cậu." - Ami vừa vẫy tay, vừa nói.

"Ừ, bye."

Sau khi ra khỏi doanh trại, em bắt xe đến thẳng nhà Jungkook. Đứng trước cửa, Ami nhấn chuông: 'ting...tong...'

Chưa đầy nửa phút, Jungkook đã đứng trước mặt em.

"Đến đây làm gì?"

"Chăm sóc chú, cụ thể là cắt chỉ vết thương."

"Bây giờ không được."

"Tại sao? Nhà chú có khách?" - Ami vừa nói vừa nhòm vào bên trong.

Jungkook dùng ngón trỏ ẩn đầu em ra.

"Nhìn gì mà nhìn, hôm nay tôi bận, em về đi."

"Chú có phải đang giấu thím nào trong nhà không?" - Ami nhìn Jungkook bằng ánh mắt thâm sâu.

Đúng lúc đó, điện thoại Jungkook reo lên. Quả là thời cơ thuận lợi để em chuồn vào trong.

"Này." - Jungkook gọi với theo khi em đã yên vị trên chiếc ghế sofa.

"Thì ra làm quân nhân là sẽ bận bịu đến tối mặt tối mày, còn chẳng có thời gian để dọn dẹp."

Jungkook đỏ mặt, vội nhặt nhạnh những bộ quần áo trên ghế đem vào phòng.

Xong xuôi, anh ngồi xuống cạnh Ami, thấy em ngạc nhiên, Jungkook nói:

"Bảo đến cắt chỉ còn gì? Mau làm nhanh đi, còn ngơ ra ở đấy."

Như ngộ ra chân lí, Ami nhanh nhảu gật gật mái đầu rồi lấy dụng cụ ra thực hiện nhiệm vụ.

Đại úy Jeon | j.jkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ