Tiền bối Soon Yi bảo với Ami là ở chỗ vách núi nơi có cây si già nghe đồn có loại cỏ gì đó chữa vết thương hay lắm, nhờ em đến đó hái giúp. Thế là tranh thủ lúc không có bệnh nhân, Ami quá giang một anh quân nhân đến đó để hái loại cây ấy.
Sau khi đi loanh quanh và hái cũng được kha khá, Ami tự nhủ sẽ quay về quân khu thì bất chợt em tận mắt chứng kiến một cuộc giao dịch bất hợp pháp, và vật phẩm được mang ra trao đổi ở đây lại chính là con người.
Quá kinh hãi bởi cảnh tượng trước mắt, Ami sợ sệt vội lùi lại, nấp vào một góc, run rẩy gọi điện cho Jungkook.
"Chú, bọn buôn người, em thấy..."
"Bình tĩnh, nói tôi biết em đang ở đâu?"
"Vách núi nơi có cây si già."
"Ở yên đó, tôi đến ngay."
Kết thúc cuộc gọi cũng là lúc Ami bị chụp thuốc mê từ phía sau, rồi mọi chuyện sau đó em chẳng còn ý thức được nữa...
Khi Jungkook đến nơi thì chỉ còn lại chiếc điện thoại của Ami, lần theo vết bánh xe lại dẫn đến con đường cụt.
.
.
.
.
Ami tỉnh dậy với tư thế bị trói tay trói chân trên một chiếc ghế, đảo mắt xung quanh thì em thấy một người đàn ông độ trung niên đang rít một hơi thuốc lá. Qua làn khói mờ ảo, em nhận ra người đó có chút quen mắt.
"Ông là ai?"
"Tỉnh rồi sao? Em ngủ lâu quá đấy, thật là làm tôi mất hết kiên nhẫn."
Gã đàn ông kia từ từ đến gần Ami, phà một hơi thuốc lá vào mặt khiến em ho sù sụ.
"Trả lời câu hỏi của tôi đi, ông là ai?"
"Choi Bong Man, ông trùm của một đường dây buôn người lớn nhất thế giới, bất ngờ không Kim Ami?"
"Choi Bong Man? Đó chẳng phải là người bạn thân duy nhất của bố tôi hay sao? Sao có thể..."
"Chính xác, xem ra trí nhớ của em tốt hơn tôi nghĩ."
"Tại sao? Sao ông lại trở thành một tên tội phạm táng tận lương tâm như vậy?"
"Thế giới này là như vậy đó, chẳng ai tốt đẹp cả đâu. Cả bố em hay tôi, đều chẳng ai tốt đẹp hoàn toàn cả, nên em đừng dùng ánh mắt đó nhìn tôi."
"Kinh tởm, tôi kinh tởm loại người như ông."
Gã ta thẳng tay bóp chặt lấy cằm Ami, cợt nhã cảnh cáo:
"Cái miệng xinh đẹp này của em không nên nói ra những từ ngữ khinh miệt tôi như vậy đâu. Tôi không thích như thế chút nào."
"Ông định làm gì tôi? Giết người diệt khẩu? Hay bán tôi cho bọn buôn nội tạng?"
"Không, sao tôi lại phải làm như vậy trong khi tôi rất muốn sở hữu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại úy Jeon | j.jk
Fanfiction05.07.2022 14.08.2022 Chú nói sẽ bảo vệ em, với tư cách gì đây? Một quân nhân, hay một người có ơn phải trả?