Những tháng ngày không thể gặp gỡ Đại úy Jeon, Kim Ami lại quay về với vòng tuần hoàn cuộc sống, ngày đêm dùi mài kinh sử, thi thoảng lại tạc qua doanh trại do thám tin tức. Đôi lúc rỗi rãi thì lại thơ thơ thẩn thẩn, đến Jin Hee còn phải ngán ngẩm trước bộ dạng đó của em. Thế là đầu nảy số dắt em đi xem tarot. Không hổ là bạn thân, đến đường tình duyên hai đứa cũng trắc trở như nhau, chẳng đứa nào khá khẩm hơn là bao. Nghĩ mà nó chán gì đâu!!!
Thế thành ra đi xem tarot cho tâm trạng nó vui vẻ, yêu đời đâu chẳng thấy, còn não nề hơn lúc đầu thì có. Tâm trạng lao dốc không phanh thiếu điều chắc cũng rơi tõm xuống tận lõi Trái Đất ấy chứ.
.
.
.
.
.
Sau bao tháng ngày chờ đợi muốn mòn con mắt, cụ thể là hơn 5 tháng trời thì cuối cùng hôm nay Kim Ami cũng nhận được tin nhắn của Taehyung.
[Quý hóa lắm anh mới yêu thương nói cho em biết đấy nhá.]
[Đại úy trở về rồi, đang ở doanh trại đấy.]
[Nhớ hậu tạ đó nha:))))))]
Bình thường thì tin nhắn của Taehyung, Ami toàn bỏ xó, hầu hết là nhờ vả em đủ điều, nhiều lúc bực bội trong người, thấy chướng mắt quá thì block luôn. Ấy thế mà hôm nay Kim Taehyung lại mang đến một tin tức mà em chờ đến dài cả cổ. Đấy, anh trai phải có lòng như thế thì chiếc em gái "guột" này mới có dạ để giúp anh rời khỏi "Hội những con giời FA" chứ.
Thế là khi nhận được mật báo từ Taehyung, Ami tốc biến đến doanh trại ngay và luôn. Đi tìm được một tẹo thì đập vào mắt em là hình ảnh Đại úy đang tập xà đơn. Ối, trái tim mỹ nữ đập thình thịch, thình thịch vầy nè, thiếu điều muốn rớt ra ngoài cơ.
Jungkook thấy em thì thôi không tập nữa, nắm bắt cơ hội Ami chạy đến ôm chầm lấy anh. Thoáng bất ngờ trước hành động của em, Jungkook nhanh nhanh chóng chóng ẩn Ami ra. Nhưng em cứ níu kéo nhất quyết không buông, bất lực Jungkook chỉ đành đứng yên đó mặc cho em quấn lấy người mình. Thú thật thì Jungkook cũng nhớ em bé Kim Ami lắm lắm.
"Dừng lại được rồi đấy." - Jungkook nói.
"Một chút nữa thôi, không được ạ?" - Ami mè nheo vòi vĩnh.
"Không được."
Jungkook đã nói thế rồi thì em đành chấp nhận rời khỏi chiếc ôm đơn phương đó. Mặt méo xệch, Ami trách cứ:
"Chú về mà lại chẳng báo cho em một tiếng là thế nào?"
"Không nói thì em cũng biết mà chạy đến đấy thôi."
"Nhưng em muốn chính miệng chú nói cơ."
"Tôi không có bổn phận phải làm việc đó."
"Sao lại không?"
"Tôi với em chả là gì của nhau cả, được chưa?"
"Trước thì thế, bây giờ thì có là gì mà." - Ami thấp giọng đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại úy Jeon | j.jk
Fanfiction05.07.2022 14.08.2022 Chú nói sẽ bảo vệ em, với tư cách gì đây? Một quân nhân, hay một người có ơn phải trả?