Đại học Seoul có 3 suất dành cho sinh viên y có cơ hội được đi thực tập tại bệnh viện dã chiến ở nước ngoài. Và dĩ nhiên với chiếc profile đúng chuẩn "con ông cháu cha" của Kim Ami thì em chính xác là ứng cử viên sáng giá nhất để nhận được cơ hội này rồi.
Trước đó vài ngày, Đại úy cũng được điều đi thực hiện nhiệm vụ của Liên Hợp Quốc ngay tại phái bộ của nước đó nốt.
*
Sau khi đáp máy bay xuống nơi đóng quân, Ami đã bị cái nóng như thiêu như đốt làm cho say sẩm mặt mày. Đến chỗ ở, mọi người phân chia phòng ốc, sau đó dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc cũng như dụng cụ để ngày mai tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho người dân.
Xong xuôi, Ami cùng các tiền bối đi tham quan xung quanh cho thỏa sự tò mò. Ami còn được vài anh quân nhân ga lăng làm hướng dẫn viên không công cho nữa chứ.
Đến tối, mọi người cùng tụ họp lại dùng bữa với nhau, sau khi ăn xong, để tránh nhàm chán, tiền bối Soon Yi liền bày ra trò 'sự thật hay thử thách'.
Mọi người đều rất hào hứng hưởng ứng còn riêng Jungkook thì bảo có vài việc cần làm nên không tham gia cùng được.
Mở bát đầu tiên là chị Myeong Su, sau đó là anh Chung Ho,... cứ ngỡ thần may mắn hôm nay sẽ độ mình ai ngờ lượt tiếp theo chiếc chai chỉ điểm thẳng vào nhân vật xấu số mang tên Kim Ami.
"Thật hay thách?" - tiền bối Soon Yi nhanh nhảu hỏi ngay.
"Thật ạ."
"Không biết em Kim Ami đây có đang tương tư ai không nhờ?" - anh Chung Ho là người đặt câu hỏi.
"Chuyện đó...có ạ."
Mọi người xung quanh ồ lên rõ to, sau đó hỏi dồn dập.
"Ai thế?", "Tỏ tình chưa?", "Người đó như thế nào?",...
"Em đã trả lời xong câu hỏi rồi mà, qua lượt tiếp theo đi ạ."
Jungkook ở bên trong cũng vểnh tai lên nghe ngóng tình hình phía ngoài, khuôn mặt còn đắc chí lắm.
"Xời, người em ấy thích còn ai ngoài Đại úy Jeon này nữa."
Lượt tiếp theo Ami vẫn là cái tên được chọn, lần này thì thần "may mắn" bỏ quên em mất rồi, khóc trong lòng nhiều chút!!!
"Thật hay thách?"
"Vẫn là thật."
"Để xem...mối tình đầu của em là ai?"
"À..."
"Có phải người mà em đang thích thầm không?"
"Không phải ạ."
Nghe câu trả lời dứt khoát của Ami, Jungkook trong này đặt ra hàng trăm câu hỏi chất vấn.
"Không phải mình sao? Rốt cuộc là ai cơ chứ? Chẳng nhẽ lại là cái cậu binh nhất Park Jimin sao?"
"Vậy thì là ai?"
"Là bố em, Đại tá Kim Jae-hyuk."
Mọi người xung quanh liền trưng ra bộ mặt đầy thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại úy Jeon | j.jk
Fanfic05.07.2022 14.08.2022 Chú nói sẽ bảo vệ em, với tư cách gì đây? Một quân nhân, hay một người có ơn phải trả?