11.

4.2K 223 8
                                    

Ami và Jin Hee đang ngồi tận hưởng khoảng thời gian nhàn hạ bên chiếc Smart TV 3D OLED LG 55EA970T và số bắp rang bơ còn nóng hổi thì bất chợt Jin Hee quay sang ngỏ lời với Ami:

"Ami à, tớ có chuyện này muốn nhờ cậu giúp."

"Chuyện gì?" - Ami mắt vẫn không rời màn hình, thuận miệng hỏi.

"Chuyện là...tối thứ bảy tuần này bố tớ bắt tớ phải đi xem mắt."

Ami quay phắt sang Jin Hee, ngạc nhiên thốt lên:

"Ừ. SAO CƠ? XEM MẮT Á?"

"Ừ, đúng vậy, là xem mắt."

"Nhưng từ trước đến giờ cậu là loại người có bị đuổi ra khỏi nhà hay tịch thu thẻ cũng không bao giờ chịu đi xem mắt cơ mà."

"Đúng là chỉ có mỗi Kim Ami hiểu tớ nhất. Tớ vẫn còn đang chờ đợi chàng bạch mã hoàng tử của đời mình đến gõ cửa trái tim. Vậy mà bây giờ lại phải đi xem mắt với một người đàn ông được bố mẹ lựa chọn, cậu thấy có hợp lí không?"

"C-cũng không hợp với lí tưởng yêu đương của cậu lắm."

"Chính xác, lúc trước tớ còn viện cớ là bận việc học để đỗ vào Đại học Seoul, rồi vì luận văn nhiều quá nên không có thời gian, vân vân và mây mây. Nhưng bây giờ chiêu đó hết tác dụng rồi, bố mẹ tớ hễ cứ gặp tớ ở đâu là sẽ lại nhắc đến chuyện đi xem mắt, còn dọa nếu không đi thì sẽ tống cổ tớ về ở với bà tại đảo Jeju. Cậu biết tớ sợ bà đến mức nào rồi chứ, áp lực như thế làm sao tớ có thể không đầu hàng chịu trận được."

"À, thế cậu muốn tớ giúp cậu việc gì? Chọn quần áo hay cách ăn nói?"

Jin Hee liền nắm lấy tay Ami, khẩn cầu:

"Không, là đi xem mắt hộ tớ."

Ami nghe xong vội rụt tay lại nhưng Jin Hee vẫn cứ giữ chặt không buông.

"Không được, chuyện gì tớ có thể giúp nhưng việc này thì không."

"Sao lại không?"

"Thì... tớ sao có thể giả danh cậu đi xem mắt với người ta cơ chứ, như thế chẳng khác nào lừa dối hai bên gia đình. Nói chung là không được."

"Cậu thử nghĩ xem nếu người đàn ông xem mắt đó ưng ý tớ thì phải làm sao? Chẳng phải tớ sẽ đối mặt với cuộc liên hôn thương mại và một cuộc sống hôn nhân không tình yêu, không hạnh phúc hay sao. Chưa hết, nếu anh ta là một tên tra nam, vũ phu thì chẳng biết nửa cuộc đời sau của tớ sẽ tồi tệ đến mức nào nữa."

"Xác xuất đó thì cũng có thể xảy ra nhưng cũng có khả năng người đó chính là một nửa mà cậu đang tìm kiếm cũng nên."

"Chê, chê nặng nha. Cái khả năng đó chính xác là 0%. Anh ta là Shin Da-sik, con trai độc nhất của chủ tịch công ti xây dựng Geum Gang, nổi tiếng ăn chơi đua đòi, tiêu hoang vô độ, lại còn là một tên playboy nổi tiếng ở các hộp đêm lớn nhỏ, tình một đêm thì chẳng thể nào đếm xuể, nhỡ đâu sau này anh ta mang về cho tớ một bầy con thơ không máu mủ ruột rà gì với tớ thì chẳng phải một cô tiểu thư như tớ phải trở thành bảo mẫu bất đắt dĩ cho nhà chồng sao?"

Đại úy Jeon | j.jkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ