06.

4.2K 233 30
                                    

Ami mấy ngày hôm nay chỉ biết cắm đầu cắm cổ vào sách vở cùng một đống bệnh án chất cao như núi, cốt là muốn quên đi cái sự đau khổ kia. Nhưng trong đầu lúc nào cũng chỉ toàn hình bóng Đại úy. Em nhớ Jungkook đến sắp trở thành bộ xương khô luôn rồi!!! Cũng may là có cô bạn Jin Hee luôn ở bên cạnh động viên, an ủi, hay bày trò con bò chọc cho em cười mãi thôi, thậm chí còn hiến kế để cưa đổ ông chú cằn cõi đó nữa cơ.

"Cậu suốt ngày cứ mặt ủ mày chau thế thì ích gì? Phấn chấn lên! Thua keo này ta bày keo khác."

Ami bĩu môi:

"Còn keo khác nữa sao?"

"Tất nhiên là có rồi. May cho cậu là có được một người bạn thân kinh nghiệm yêu đương đầy mình như tớ đấy nhé." - Jin Hee đắc chí đáp.

Ami chỉ cười trừ cho qua chuyện, cơ hồ là đang xem lời nói của Jin Hee như gió thoảng mây bay, nửa chữ cũng chẳng mảy may để ý đến.

"Cậu có nghe câu 'Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo' chưa?"

Ami khó hiểu lắc đầu.

"Đấy, biết ngay mà. Cậu suốt ngày chỉ toàn học, học và học thì trong chuyện tình yêu chẳng khác nào con bù nhìn."

"Cũng đâu đến nỗi đấy."

"Ừ, còn hơn nữa ấy chứ. Này nhé, để chị đây giải thích cho nhóc hiểu: Câu đó nghĩa là nếu cậu theo đuổi chú ấy nhưng bị từ chối thì bây giờ đổi hướng đi, cậu quăng cho chú ấy một rổ bơ, đừng quan tâm gì đến chú ấy nữa, tốt nhất là cho chú ấy đăng xuất khỏi tầm mắt của mình luôn. Nếu như chú ấy quan tâm hay tỏ ra khó chịu khi bị cậu bỏ xó thì xin chúc mừng chú ấy cũng có tình cảm với cậu còn nếu không thì cậu chính thức hết cơ hội." - Jin Hee chậm rãi cắt nghĩa.

Như khai sáng ra được chân lí mới, Ami gật đầu nghe theo răm rắp.

. . .

Hôm nay, Ami và Jin Hee đang hăng say buôn chuyện ở công viên gần trường thì có một đám tầm 5, 6 đứa con gái hùng hổ tiến về phía bọn em. Cô gái có vẻ là người cầm đầu hắt cằm về phía Jin Hee, hách dịch hỏi:

"Mày là con nhỏ Jin Hee hay ve vãn tiền bối Do-hyun đúng không?"

"Tôi đúng là Jin Hee, nhưng còn ve vãn tiền bối thì phải xem lại?"

"Hơ hơ, xem lại? Mày suốt ngày cứ bám riết lấy anh Do-hyun của tao mà còn dám vênh mặt lên thế cơ à?"

"Cô là gì của tiền bối mà dám ăn nói như thế?"

"Tao, tao là gì của tiền bối á? Xin trịnh trọng giới thiệu, tao là Cho Mi Yeong, bạn gái tương lai của anh Do-hyun. Được chưa?"

"Bạn gái tương lai? Nực cười chết đi được. Chưa là chính thất thì lấy quyền gì mà đi ghen bóng ghen gió cơ chứ. Nói cho cô biết, anh Do-hyun có vẻ như đã bật đèn xanh cho tôi mất rồi, xem ra bạn gái tương lai của tiền bối không phải là Cho Mi Yeong mà chính là Yu Jin Hee này." - Jin Hee không khoan nhượng đối đáp lại.

"Mày, mày nói gì cơ? Điên mất thôi. Cái con nhỏ láo toét, mày có phải là muốn không còn răng mà ăn cháo không hả?" - Vừa nói Mi Yeong vừa giơ bàn tay hình nắm đấm lên dọa nạt.

Đại úy Jeon | j.jkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ