Hai người đi dưới tán cây xanh rậm rạp, tận hưởng nắng ấm chiếu lên da. Mỗi chủng tộc trong OWO sẽ có xuất phát điểm khác nhau, như elf thì ở rừng rậm, dwarf ở các khu mỏ, con người thì trong thị trấn,... nên ở mỗi xuất phát điểm đều sẽ có một phòng kén tân thủ riêng. Và để phòng ngừa việc người chơi cùng chủng tộc PvP người mới đăng nhập, OWO có luật cấm giao tranh trong phòng kén nhưng chắc do đang trong thời gian chạy trước nên luật đó chưa áp dụng với hai anh em nhà này.
- Thế giờ chúng ta đi đâu? - Ông anh cô trong bộ dạng Eris ngáp dài. (Từ đoạn này sẽ gõ tên nhân vật trong game Eris=Anh, Elan=Cô. Trường hợp cả hai đổi lại, mình sẽ thay đổi đại từ nhân xưng)
- Sắp đến gốc cây hướng dẫn, thử xem có thông tin gì không. - Cô em trong bộ dạng Elan cầm bản đồ tiếp tục đi về phía trước. Bản đồ là do game phát sẵn có trong item, nhưng chỉ ghi khu vực sinh sống của chủng tộc người chơi chọn thôi, nếu muốn bản đồ chi tiết phải bỏ tiền mua.
Hai người không phải đi quá xa đã thấy một gốc cây được bày trí giống một tiệm bán đồ lưu niệm với NPC đứng ở quầy bán. NPC là một elf mặc trang phục giống nhân viên chăm sóc khách hàng, vừa thấy người liền máy móc hỏi:
- Chào mừng quý khách đến gốc cây hướng dẫn, tôi là Iana. xin hỏi quý khách cần gì?
- Cho hỏi có nhiệm vụ nào tăng cấp nhanh không? - Eris liền nhanh nhảu hỏi.
- Thành thật xin lỗi, chúng tôi chưa cập nhật đầy đủ nhiệm vụ lên cấp cho người chơi level 1, chỉ có các nhiệm vụ độ khó level 5 trở lên. - Iana đáp.
- Vậy có nhiệm vụ nào kiếm nhiều EXP nhanh hay có thưởng trang bị không? - Elan hỏi.
- Xin chờ một chút. - Nói rồi, Iana bấm máy phím điện tử trên màn hình rồi mừng rỡ nói:
- Xin chúc mừng quý khách. Do hai vị là những vị khách đầu tiên của OWO nên sẽ nhận được nhiệm vụ đặc biệt kèm theo trang bị đặc biệt, giới hạn chỉ trong thời gian chạy thử.
- Nhiệm vụ là: Khai mở bản đồ.
- Khai mở bản đồ? - Hai người lại đồng thanh hỏi.
- Hai vị sẽ cùng khám phá những phần chấm hỏi trên bản đồ rồi đem về những vật phẩm theo yêu cầu ở từng vùng. Phần thưởng là tăng 1 level và thu thập được nhiều loại thảo dược để chế potion.
- Cái này, có dễ quá không? - Eris nghi ngờ, sao giống trò dụ trẻ con vậy?
- Không đâu ạ. Hai vị là những vị khách đầu tiên của OWO, sau khi nhận được headgear còn đăng nhập trùng với thời gian chạy thử server. Phải nói hai vị là những người may mắn nhất trong hàng triệu người đăng nhập cùng thời điểm đấy ạ. Đây xem như là quà ban quản trị tặng hai người.
Vậy hóa ra không chỉ có hai anh em nhà anh đăng nhập ngay khi nhận game. Nhưng lại trùng giờ với thời điểm mở server thì đúng là...
- Là quà thì mắc gì không nhận, thắc mắc làm gì? - Eris gõ đầu Elan, em anh chừng nào mới thôi tật nghĩ nhiều đây?
- Thế thì chúng tôi chấp nhận. - Elan đáp, bản đồ trên tay cô phát sáng rồi thay đổi. Phạm vi bản đồ đã rộng hơn, trên đó còn có nhiều dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Prince/Princess
Science FictionHai anh em sinh đôi, ngoại hình gần như tương tự nhau trừ chiều cao và kiểu tóc, cùng chọn trúng một tựa game VRMMO, cùng đăng nhập vào một ngày. Bạn nghĩ những sự trùng hợp này đã bất thường rồi? Hông bé ơi, dzậy thì chán lắm. - Sao anh lại dùng he...