Chương 12: Khu rừng ảo giác và ngọn lửa

42 13 0
                                    

- Hiuna, đây là lần thứ mấy? - Ari mệt nhọc hỏi Hiuna đi phía trước.

- Hình như mình đã đi qua đây 4 lần rồi. - Hiuna sờ lên cái cây, nhíu mày nói. Trên cây có khắc kí hiệu X để đánh dấu nên chắc chắn không sai.

- Đùa hả! Mình không đi được nữa đâu! - Ari ỉu xìu, ngồi bệt xuống đất chuẩn bị ăn vạ. Hiuna cũng rất mệt, thể lực của pháp sư vốn chẳng nhiều nhặn gì lại phải đi bộ trong rừng suốt 1 tiếng, thật sự sắp gục ngã rồi.

- Bởi vậy nên mình mới nói chờ Elan với Eris đến có sao đâu. Cậu lại tự tiện nhận nhiệm vụ cấp trung, giờ thấy hậu quả chưa?

- Nhưng mình đâu ngờ rừng Villfarelse lại khó đi thế này chứ! Tất cả là tại thằng nhóc dẫn đường chết bầm đó!!! - Tiếng hét của Ari vang khắp cánh rừng, giọng nói đầy uất ức lẫn tức giận.

Tại sao hai cô gái lại lạc trong rừng ở trong OWO? Cùng quay ngược thời gian về 2 tiếng trước...

__2 tiếng trước__

- Đã quá, cuối cùng cũng đến cuối tuần!

Như mọi khi, thiếu nữ tóc ngắn màu nâu hạt dẻ Ari vẫn tràn đầy năng lượng. Kế bên cô, thiếu nữ tóc đen dài thanh lịch lại thở dài, chẳng biết phải làm sao với cô bạn thân tăng động quá mức.

- Đừng có quên hôm nay cậu qua nhà mình để làm bài tập nhóm đó. - Hiuna lên tiếng nhắc nhở, nhưng Ari hoàn toàn bỏ ngoài tai. 

Hôm nay là cuối tuần, học viện Athena cho học sinh nghỉ học một ngày để nghỉ ngơi. Có điều giáo viên của cả hai, cô Sukiko nghiêm khắc chưa từng quan tâm đến ngày nghỉ của học sinh, vẫn giao một đống bài tập.

- Bài tập nghiên cứu xã hội này may mắn được làm chung với Hiuna thì mình đâu cần lo. - Ari nói nhẹ tênh, hoàn toàn đẩy hết trách nhiệm cho Hiuna còn bản thân thì lấy điện thoại ra chơi game. Hiuna tất nhiên không cho phép, giật lấy điện thoại của cô nàng, nghiêm giọng nói:

- Đừng nghĩ đến việc chép của mình. Nếu không hoàn thành bài tập thì đừng hòng chơi, tịch thu điện thoại với headgear của cậu.

- Đừng mà! - Ari cố vươn lấy lại điện thoại với headgear nhưng Hiuna đã nhanh tay hơn, đem tất cả bỏ vào ngăn tủ. Tủ phòng Hiuna là loại khóa mật mã số, so với các loại khóa mật mã quét vân tay hay mống mắt hiện nay thì nó khá lỗi thời nhưng nếu chỉ dùng làm tủ đựng sách vở thì vậy cũng đủ rồi. Đặc biệt, loại tủ số này chính là khắc tinh của Ari.

- Ah! Hiuna đáng ghét! - Ari hét lớn, ngón tay không ngừng bấm các dãy số ngẫu nhiên nhưng tất nhiên, cửa tủ chẳng hề suy chuyển.

- Mật khẩu của tủ là đáp án của 10 câu trong bài kiểm tra môn Đại số lần trước. Mình đã nói cậu làm lại mấy chỗ sai rồi mà không chịu, giờ muốn lấy đồ thì nhanh giải bài tập đi. Tiện nói luôn, mình chỉ đưa cậu đề toán khi cậu chịu làm xong bài tập xã hội thôi.

- Hiuna là đồ phù thủy!!!

- Cảm ơn, mình là pháp sư đá quý mà. - Hiuna tỉnh bơ đáp lại lời chửi mắng của Ari, tiếp tục làm bài tập.

__1 tiếng sau__

- 081353087780353180, là dãy số này đúng không nhỉ. - Ari nuốt ực một tiếng, run run bấm dãy số mình được ghép từ 10 câu hỏi trong bài kiểm tra.

Prince/PrincessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ