Chương 11: Adalwolf

45 14 1
                                    

Elan tới vừa kịp lúc trước khi Bạch Lang kia bị boss Pipistrello cho lên bảng đếm số. Elan liếc nhìn Bạch Lang, ném cho hắn một lọ potion trị thương rồi tiếp tục bắn " Windy Arrow " vào con boss đang cố gượng dậy. Bạch Lang nghi hoặc nhìn kẻ lạ mặt trước mắt mình, không hề có ý định sử dụng lọ potion. Elan thở dài lên tiếng:

- Đừng hiểu lầm làm gì, tôi không cứu anh vì muốn đâu. Nếu muốn tiêu diệt boss Pipistrello này cấp độ của anh vẫn chưa đủ. Kẻ đã nhận thử thách 'Kẻ thách thức Camazotz' mà không tự mình tiêu diệt hậu duệ của Camazotz thì kết giới bao phủ quanh Sombpistrello sẽ không mở ra, đến lúc đó tôi cũng không ra được. - Cô giải thích một tràng dài cho hắn hiểu, cảm thấy bản thân thật xui xẻo khi vướng phải chuyện này.

'Kẻ thách thức Camazotz' là một trong chuỗi các thử thách của OWO, có thể thách thức solo hoặc theo party. Về cơ bản, đây là thử thách săn boss dài hạn để đạt được danh hiệu trong game. Ví dụ như 'Kẻ thách thức Camazotz', người thách thức phải đánh bại các boss có trong chuỗi tiến hóa của Camazotz, cấp tiến hóa tối thượng của Pipistrello. Nhân tiện, nhiệm vụ tiêu diệt Fire Bird lần trước thuộc chuỗi thử thách 'Kẻ thách thức Phoenix', và cả party 4 người đều nhận được thành tựu. Và một điều kiện kỳ cục của thử thách này là: Khi kẻ thách thức không thể đánh bại boss, tất cả người chơi lẫn NPC trong địa bàn của boss đều sẽ kẹt trong kết giới cho đến khi kẻ thách thức quay lại và chiến thắng. Vì cái luật kỳ quặc đó mà giờ cô phải giúp kẻ xa lạ này đây.

" Không nghĩ là có người liều đến mức hoàn thành chuỗi thử thách bằng cách solo. Đúng là không biết lượng sức. " Elan thầm đánh giá, ấn tượng hiện tại của cô với Bạch Lang trước mắt là 'đại gia lắm tiền thích chơi liều'.

Bạch Lang cuối cùng cũng chịu uống potion, HP đã hồi phục một chút nên đã lấy lại hình dạng soái ca ban đầu. Bạch Lang tuy chưa tin tưởng lắm nhưng vẫn quyết định chiến đấu cùng cô, dẫu sao đây cũng là cách duy nhất.

- Thông báo, có sự tham gia của 1 kẻ thách thức nữa. Thay đổi mode thử thách: party 2 người. Thay đổi level boss: Tăng thêm 5 level. - Giọng nói của hệ thống thông báo, theo sau đó là con boss bắt đầu thăng cấp.

Trận chiến bắt đầu: Tất nhiên cận chiến là Bạch Lang, hỗ trợ là Elan. Bạch Lang dùng móng vuốt chém vào con boss, Elan phía sau buff sức bền và lực chiến cho hắn. Cả hai vật con Pipistrello tầm 30 phút thì cuối cùng nó cũng vào 'Trạng thái cuồng nộ'.

Pipistrello bắt đầu tấn công hung hãn hơn, không ngừng khiến Bạch Lang rơi vào thế khó. Đến lúc này, Elan cũng rời khỏi vị trí hỗ trợ, lên tiền tuyến chiến đấu. 

- Ngọn lửa sinh ra từ hận thù đốt cháy thế gian, hãy bùng lên lần nữa thiêu rụi kẻ cản đường: Hell Blaze.

Nhẹ nhàng đọc câu thần chú, một biển lửa dâng lên chiếu sáng cả hang động tối tăm. Pháp sư tóc bạch kim với ánh nhìn lạnh như băng nhìn con quái đang dãy dụa trong biển lửa, rồi từ từ biến thành tro bụi. Trong trường hợp xác quái không còn, vật phẩm sẽ được gửi thông qua tin nhắn của hệ thống nên cô không lo, tốt nhất một phát dứt điểm.

Bạch Lang nhìn ngọn lửa địa ngục thiêu rụi mọi thứ. Nếu không có 'Shield' Elan dựng sẵn, hắn nghĩ hai người sẽ chết cháy chung với con Pipistrello kia.

Prince/PrincessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ