Chương 20: Game này khó quá rồi đó!

8 2 0
                                    

Elan và Eris theo Mareculi chạy ra phía sau gốc cây hướng dẫn, cả khu rừng lá kim hiện ra.

- Nơi này trông kỳ lạ quá, chúng ta từng ghé qua chưa? - Eris hỏi, cố lục trí nhớ để tìm kiếm.

- Có vẻ là chưa. - Elan không do dự trả lời. Cả hai người đã khám phá hết toàn bộ các phòng kén tân thủ của các chủng tộc, đặc biệt là khu vực của tộc Elf. Nhưng sau gốc cây hướng dẫn có cả một khu rừng ôn đới ư? Sao trước đây cô không để ý?

- Vậy đây là map mới? Hóa ra thiết lập rừng của Elf là rừng lá kim ôn đới. Nhìn kìa, còn có cả cây giống cây bạch dương nữa. - Eris trong tình huống cấp bách vẫn vô tư ngắm cảnh khiến Elan điên máu. Nếu không phải còn bận điều khiển Mareculi, cô đã cốc cho ông anh này một cái rồi.

Cả hai chạy mãi đến khi qua dãy rừng bạch dương, đến trước một cây thông cao như muốn chọc thủng cả tầng mây thì Mareculi ngừng lại.

- Chủ nhân bảo nếu tìm được Elf phù hợp thì kích hoạt vòng tròn dịch chuyển tại đây, sau đó thì tôi không biết nữa. - Mareculi máy móc nói.

- Vậy chủ nhân ngươi là ai? Thuộc chủng tộc nào? Có sức mạnh ra sao? - Elan hỏi.

- Ngài ấy... tôi không biết ngài ấy chủng tộc gì cả. Có khi ngài ấy là Elf, có khi là Beast, thậm chí có lúc là Demon. Còn sức mạnh, mỗi lần gặp ngài ấy chúng tôi đều bị khí thế từ ngài ấy đè bẹp, nếu muốn trừ khử ai thì chỉ cần dùng một đòn là kẻ đó tan thành cát bụi, tôi chỉ biết đến đó thôi.

- Xem ra con boss này khó nhằn đây. - Eris lẩm bẩm. Hai anh em đồng loạt kiểm tra kho vật phẩm, đảm bảo cho một trận chiến dài hơi. Họ không có thông tin về boss, chủng tộc cũng mơ hồ, lại chẳng có thời gian để mua thêm trang bị.

"Đành phải xài mấy thứ trong kho thôi." Elan thầm nghĩ, sau đó cô giải thuật "Amenable" cho Mareculi, đồng thời uống thêm potion hồi mana.

- Ưm... - Con sóc xanh mơ hồ nhìn xung quanh, khi nhìn thấy Eris và Elan thì nhảy dựng lên.

- Các ngươi đưa ta đi đâu?! Trả lời... Á! - Chưa nói hết câu, một thanh đoản đao đã chuẩn xác nhắm vào lưng Mareculi. Eris đâm rất khéo, vừa nhìn thanh HP của nó đảm bảo sẽ không chết ngay, vừa ấn ấn đoản đao đe dọa.

- Bọn ta để ngươi tỉnh lại chủ yếu vì muốn tiết kiệm mana, nhưng đừng nghĩ không bị điều khiển thì ta không có cách khiến ngươi khởi động vòng tròn dịch chuyển.

Và sau đó, ờ thì khá là khó miêu tả thành lời. Elan, người vừa lấy từ kho vật phẩm bắp rang bơ, đang xem cảnh anh trai mình khoái chí chơi với Mareculi. Mỗi lần HP nó sắp cạn và sắp vào 'Trạng thái cuồng nộ' thì đều bị tưới một bình potion hồi HP khiến đám lông nhọn trên lưng vừa xù lên đã xù xuống, lặp đi lặp lại đến lần thứ ba thì cuối cùng Mareculi cũng bỏ cuộc.

- Xin ngươi... làm ơn dừng lại đi... Ta đầu hàng.

- Ổn rồi, giờ ta đi thôi. - Eris, không hiểu sao nhìn rất sảnh khoái, ném con sóc cho Elan.

Mareculi vô cảm chạm vào gốc cây thông, một vòng tròn ma thuật hiện ra với kết cấu phức tạp đến mức Elan cảm thấy chóng mặt. Ánh sáng tỏa ra mạnh đến mức khiến cả hai chói mắt, hai anh em vô thức nhắm mắt lại. Đến khi ánh sáng dịu đi, họ nhận ra mình đang ở một phòng kỳ lạ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Prince/PrincessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ