Chương 17: Bản cập nhật - Tính năng mới

21 3 1
                                    

- Thôi làm cái mặt như bị táo bón đó đi, có một cái dòng nhiệm vụ chưa hoàn thành thôi, cũng có bị trừ level gì đâu. - Elan phàn nàn, ông anh cô cứ làm như trời sập đến nơi ấy, rõ phiền.

- Mày thì hiểu gì! Cả bảng thành tích toàn dấu tích xanh, tự dưng lòi ra một dấu X đỏ lòm, nhìn có ngứa mắt không cơ chứ!

Elan nhìn bằng đôi mắt vô cảm, sao giờ cô mới biết thằng anh mình bị bệnh OCD vậy?

- Rồi hôm nay sẽ đi rừng Dikiy săn Leimupinus.

- Mày vừa lơ anh đúng không?

Elan từ chối trả lời, im lặng đọc thông tin về Leimupinus. Đây là quái vật dạng thú có ngoại hình giống chó sói với bộ lông đỏ rực và khả năng sử dụng lửa.

- Chó lửa? Mày chắc nó sẽ không giống con chim thiêu đó chứ.

Elan nhớ lại Fire Bird, ờ thì chắc không phải quái nào mang thuộc tính hỏa cũng sẽ giống như động vật bị thiêu đâu ha.

" Sói sao... " Elan chợt nhớ đến Bạch Lang trong động Sombpistrello, nhưng cũng chỉ thoáng qua, dù sao ấn tượng của cô với anh chàng sói đó chỉ là 'đại gia lắm tiền thích chơi liều' thôi.

__Rừng Dikiy__

Rất hiếm có quái vật mang thuộc tính hỏa sống trong rừng, bởi lẽ đa số các loại quái đó thích nơi có nhiệt độ cao hoặc gần lửa hơn. Thêm nữa, nếu quái vật luôn được lửa bao quanh người như Fire Bird mà sống trong rừng, 100% sẽ gây cháy rừng.

Nhưng Leimupinus thì khác, lông chúng tích nhiệt từ việc phơi ánh sáng mặt trời rồi chuyển số nhiệt đó thành lửa. Leimupinus cũng có tập tính sống bầy đàn như sói, lợi dụng móng vuốt cùng quân số đông, về cơ bản là đánh hội đồng để săn mồi. Do cái lối chơi 'tao yếu nhưng anh em tao đông' nên dù chỉ có level ngang quái tầm trung nhưng Leimupinus vẫn là quái khó đối phó.

Elan và Eris nấp trong bụi cây, nín thở quan sát đàn Leimupinus. Tổng cộng 20 con, level dao động từ 10 - 15, con đầu đàn thì level 23.

" Khống chế con đầu đàn trước, sau đó tôi 10 anh 9. "

" Sao lại 9? Tao sẽ hạ cả đàn, mày ở đây nhìn đi. "

Vừa phát ngôn xong, Eris đã lao lên solo với 20 con sói. Elan cạn lời, cô nhảy lên một cành cây, lấy ra một gói kẹo vừa ăn vừa xem kịch. Thôi thì xem thử, ông anh trụ được 1vs20 đến bao giờ.

Quả nhiên đúng như Elan đoán, đánh được 20 phút thì ổng bắt đầu kêu ầm trời lên rồi.

- Không hỗ trợ anh mày còn ngồi đó ăn kẹo?!

- Anh muốn solo mà, tôi can thiệp làm chi. - Eris nhún vai đáp, bóc gói kẹo thứ ba ra ăn.

- Đồ em gái trời đánh! Phụ anh mày ngay! 

- Coi có ai nhờ vả như anh không, mà thôi, tôi cũng đang chán.

Elan phóng "Windy Arrow" vào hai con Leimupinus level 10 đang định tấn công Eris từ phía sau. Mấy con Leimupinus khác đã phát giác ra cô, chúng liền giải phóng nhiệt trong cơ thể, phóng lửa đến chỗ Elan. Cô sử dụng "Shield" để bảo vệ, sau đó là "Aqua Sphere" để nhốt lũ quái lại. Một quả cầu nước bao bọc lũ Leimupinus, quả cầu cứ dần co lại cho đến khi mấy con sói được tưới nước. Lông, nơi tích tụ nhiệt tạo lửa bị ướt, Leimupinus dần trở nên hoảng loạn và bắt đầu tháo chạy toán loạn, không còn nghe theo sắp xếp của con đầu đàn nữa.

Prince/PrincessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ