__Quay lại lúc người em về phòng__
Cô em không mất quá lâu để đăng nhập tài khoản lẫn nhân vật, tất nhiên là nhanh hơn thằng anh cô rồi. Nhân vật cô đã thiết kế là một elf nữ tóc bạch kim, chẳng hiểu sao lại trùng với thằng anh. Nhưng mục đích của cô tuyệt đối khác với thằng anh biến thái kia. Cô chọn elf vì chủng tộc đó đẹp, lại có chỉ số thiên về ma pháp, chọn làm pháp sư là đúng bài.
- Vào game chắc chắn mình sẽ đốt cho hắn thành than. - Cô quyết tâm rồi dần chìm vào giấc ngủ.
- Xin chào người chơi A0A00001, xin hãy chọn nghề nghiệp cho nhân vật. - Giọng nói cơ giới vang lên, trước mặt cô cũng hiện ra danh sách các nghề nghiệp trong lẫn các chỉ số cơ bản. Không như thằng anh vội vàng, cô lướt qua từng dòng chỉ số, suy ngẫm một hồi rồi nói:
- Tôi chọn pháp sư nguyên tố.
- Quý khách chắc chắn? - Giọng nói hỏi lại lần nữa.
- Ừ. - Cô nhẹ gật đầu.
- Người chơi A0A00001 chọn nghề nghiệp pháp sư nguyên tố, các chỉ số sẽ gửi đến người chơi khi người chơi hoàn toàn đăng nhập vào OWO. Chúc người chơi có khoảng thời gian vui vẻ trong thế giới của OWO.
Cô cảm nhận được bản thân đang dần rơi xuống, phút chốc cảm thấy hồi hộp. Chợt giọng NPC lại vang lên lần nữa:
- Gửi đến người chơi A0A00001 lời nhắn của quản trị viên: " Chúc mừng người chơi may mắn đã đến với OWO. Như các bạn đã biết, sau khi nhận được headgear thì chúng tôi mới công bố thời gian mở server chính thức. Nhưng trước đó, chúng tôi quyết định sẽ chạy thử trước vài ngày và cho phép người chơi đăng nhập trước. Tất nhiên tin này là bí mật, bạn và một người chơi nữa đã may mắn đã được chọn, xin chúc mừng! Mong bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ trong game, thưa thiếu gia. "
- Hả, thiếu gia? - Cô chưa kịp thắc mắc thì hai mắt đã díu lại, cơn buồn ngủ liền ập đến. Ngủ được một lúc, tỉnh dậy cô đã thấy mình ngủ trong một cái kén.
" Đây là kén tân thủ nhỉ. " Cô khẽ chạm, vỏ liền mở ra để cô chui ra rõ ràng. Xung quanh cô cũng có hàng trăm cái kén bên trong là những elf khác, chắc là nhân vật của mấy người chơi khác. Cô cảm nhận rất rõ 5 giác quan của bản thân, thậm chí đầu còn thấy choáng vì vừa mới ngủ dậy.
- Vậy là chỉ có mình và một người chơi khác thôi sao? - Cô nhớ lại lời nhắn lúc nãy rồi cười lạnh, khỏi nói cũng biết là ông anh quý hóa của cô rồi. Hai anh em cô trái ngược nhau về tính cách nhưng lại cực hiểu đối phương nghĩ gì.
" Chắc giờ tên đó đang tự khám phá cơ thể mới rồi. " Cô đoán. Nhưng thôi, chẳng có thời gian nghĩ đến tên ông anh phiền phức đó, cô liền thử mấy phép cơ bản.
- Aqua Mirror
Tức khắc, một tấm gương bằng nước hiện ra.
" Xem ra chỉ cần học thuộc thần chú là xài được phép... Mà khoan, ai đây? Sao thằng anh lại hiện trên gương? " Cô thấy hình bóng trên gương bắt chước theo mình, ngờ vực sờ lên mặt.
- ÁH!!! - Cô hét lên rồi hủy phép, cố lấy lại bình tĩnh rồi triệu hồi gương một lần nữa.
- Không sai được, đây rõ ràng là thằng anh mình mà. Nhưng sao lại có chuyện nhầm lẫn như vậy... Mà khoan, nói mới nhớ cái headgear đó. - Cô như nhớ cái gì đó liền phi tức tốc đến chỗ thằng anh, kỳ này mi biết tay bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Prince/Princess
Fiksi IlmiahHai anh em sinh đôi, ngoại hình gần như tương tự nhau trừ chiều cao và kiểu tóc, cùng chọn trúng một tựa game VRMMO, cùng đăng nhập vào một ngày. Bạn nghĩ những sự trùng hợp này đã bất thường rồi? Hông bé ơi, dzậy thì chán lắm. - Sao anh lại dùng he...