Chương 7: Chuẩn bị săn boss

83 16 0
                                    

__3 ngày sau__

Ari dùng cung bắn con Nimhenolepurus đang chuẩn bị lao đến, Hiuna phía sau thì quăng ra những viên Howlite được sơn các màu đỏ, vàng, xanh dương về phía kẻ thù. Ứng với mỗi màu, lần lượt các quả cầu lửa, sét, nước bay về phía lũ Nimhenolepurus. Elen và Eris đứng từ xa quan sát, thi thoảng nhắc nhở họ chú ý những đòn đánh lén.

__Sau một lúc__

- Mệt quá, cuối cùng lũ này cũng chịu gục hết. Thỏ gì mà sống dai như gián thế? - Ari nằm ra đất, bắt đầu than thở.

- Không phải thỏ. Là Nimhenolepurus, một quái vật có khả năng dùng độc đó.

- Mình chả quan tâm Nimhen Nimno gì hết, tụi nó giống thỏ nên mình gọi là thỏ, có gi sai đâu?

Hiuna lười chả buồn nói tiếp, nghỉ ngơi một chút để hồi HP. Nimhenolepurus là một quái vật giống thỏ màu tím có độc ở sừng. Độc của chúng không quá mạnh, nhưng dính nhiều sẽ rơi vào trạng thái tê liệt và giảm HP liên tục. Đây là quái sơ cấp cho newbie luyện lên level, đồng thời thu hoạch thịt và độc của Nimhenolepurus để đổi lấy coin.

Hiuna mới hồi được một chút liền đứng dậy thu hoạch vật phẩm, không quên nhặt lại mấy viên Howlite đã chuyển về trắng mà bản thân vừa ném.

- Có nhất thiết phải làm vậy không? - Ari ngán ngẩm hỏi. Hầu như lần nào đánh quái xong, Hiuna cũng dành thời gian nhặt lại đá đã dùng, còn bỏ công chế potion hồi ma thuật cho chúng nữa.

- Cậu biết thừa mua đá mới tốn cỡ nào mà. Những viên này còn xài được hơn 10 lần nữa, cần gì lãng phí mua mới chứ?

" Đến nữa rồi, bản năng keo kiệt của Hiuna." Ari thở dài. Hiuna có gốc là người Châu Á, từ nhỏ đã được dậy phải biết tiết kiệm, luôn phải cân đo đong đếm trước khi chi. Cô không ghét tính này từ Hiuna, chỉ là có nhất thiết trong game cũng phải tiết kiệm không? Tuy hiện tại cả hai không quá dư dả nhưng vẫn đủ để Hiuna sắm thêm túi đá Howlite mới mà.

- Tớ biết tỏng cậu đang nghĩ gì đó. Không phải ai cũng là dân chơi hệ nạp, sẵn sàng tiêu tiền như nước giống cậu đâu. Tiêu hết rồi thì đừng mơ mượn tiền tớ. - Hiuna đang loay hoay nhặt đá nhưng vẫn dễ dàng đâm trúng tim đen Ari.

Elen và Eris trao đổi ánh mắt, cả hai gật đầu, tiến về phía hai cô gái:

- Hiện tại hai em level bao nhiêu rồi? - Eris hỏi.

- Dạ, em thì 12, Hiuna là 10 ạ. - Ari trả lời, giọng nói mang chút kiêu ngạo. Tính luôn hôm nay thì hai người mới đăng nhập 4 ngày thôi, vậy mà đã trên level 10, có thể xem là khá cao so với các người chơi khác.

- Xem ra đạt chỉ tiêu rồi đấy. - Elan khẽ cất lời. Như hiểu ý của câu nói đó, Hiuna tái mặt:

- Đừng... đừng bảo là...

- Đúng vậy, mai chúng ta sẽ xuất phát đến núi Fianma để săn Fire Bird.

Sau thông báo của Eris, Ari hào hứng còn Hiuna thì xanh mặt. Eris khá hứng thú trước biểu cảm thú vị nhau này. Qua thời gian tiếp xúc, anh đã nhận ra, hai cô bé này tuy thân nhau nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược nhau. Ari hơi bốc đồng, năng nổ và nhiệt tình, nói một cách dễ nghe thì là người làm theo cảm tính, hoàn toàn không nghĩ đến hậu quả hay rủi ro. Hiuna thì thiên về lý trí, hiểu rất rõ bản thân có gì và tận dụng chúng rất tốt, Eris và Elan đánh giá cao sự thông minh của cô. Tuy cả hai vẫn còn vài thiếu sót nhưng với một con boss tầm trung như Fire Bird thì hai cô bé này dư sức.

Prince/PrincessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ