- Cậu nhận được thông báo rồi đúng chứ? Thế thì ngày mai phải dậy sớm đi mua USB thôi!
Hiuna nhăn mày nhìn hình ảnh lập thể của Ari trên điện thoại. Ari có nhận thức được là đang 11h đêm không vậy?
- Mai nói. - Hiuna cộc cằn đáp, chưa nghe cô bạn nói hết câu liền tắt chuông đi ngủ.
Bên chỗ Ari, cô nàng đang cực kỳ hoang mang trước phản ứng lạnh lùng của Hiuna.
- Mình chỉ định nói là mai đi sớm mua USB thôi mà... - Cô lẩm bẩm, nhìn điện thoại mới phát hiện ra giờ đã gần nửa đêm rồi!
" Thảo nào, ra là Hiuna bực vì bị gọi dậy giữa đêm. "
Hiuna là một cô gái thanh lịch chính hiệu, luôn sẽ xử sự nhã nhặn với mọi người. Nhưng nếu dám đụng đến một trong ba thứ: giấc ngủ, đồ ngọt, gấu bông, thì Hiuna sẽ hóa thành hung thần và kẻ xấu số sẽ chẳng yên thân.
Ari vẫn nhớ như in cái lần mình sang nhà Hiuna ngủ. Thói quen ngủ của Ari hơi xấu, cứ thích đi đường quyền, quơ chân quơ tay lúc ngủ khiến Hiuna tỉnh giấc. Kết quả sáng hôm sau Ari tỉnh lại thì thấy mình bị bọc trong chăn, trói lại y như con tằm còn Hiuna thì nhìn bằng đôi mắt cứ như thể muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Và từ đó, Ari thề sẽ không bao giờ ngủ cùng Hiuna nữa.
" Thôi để sáng mai vậy, tốt nhất không nên đánh thức con quỷ Hiuna. "
Ari khẽ ngáp một cái, đặt báo thức dậy sớm hơn mọi ngày tận 2 tiếng rồi mới đi ngủ.
__Nơi khác__
- USB, thời nào rồi còn xài thứ này vậy. Dùng chip chẳng phải hơn sao, hoặc là bán file online để người dùng tải về headgear. - Người anh nằm trên sofa phàn nàn.
- Phàn nàn thì giúp được gì. OWO là trò chơi bên ngoài, công nghệ đạt được đến mức này là tốt lắm rồi. - Cô em gái liền phản bác.
- Đừng có bàng quan như thế. Chúng ta... làm sao ra khu trung tâm được? Đừng có quên USB này chỉ phân phối ở cửa hàng, không bán online chuyển phát đâu.
Elan im lặng, cô không thể phản bác được. Thân phận của hai người, thật sự không thể tùy tiện xuất hiện chỗ đông người.
- Hay bỏ game, kiếm trò khác chơi đi.
- Anh mày xin từ chối. Ở dưới này chán gần chết, nếu còn không có game hay để chơi thì thà chết còn hơn.
- Nói thì hay lắm, chúng ta cũng đâu chết được. - Elan nói như thể mỉa mai nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Nhiệm vụ chăm sóc cả hòn đảo họ nhận được, cho đến khi thời điểm thích hợp thì cả hai không thể dừng lại.
Bầu không khí chìm vào yên lặng, một người suy tư một người thì đang nặn óc suy nghĩ . Chợt, Eris hét lên:
- Có rồi! Anh mày nghĩ ra cách rồi!
__Sáng hôm sau__
Ari kéo theo Hiuna còn đang ngái ngủ chạy về phía cửa hàng trong khu trung tâm thương mại.
- Chạy nhanh lên! Nhanh còn kịp mua rồi đi tàu về trường! - Ari hối thúc.
- Sao không chờ tan học rồi đi? - Hiuna uể oải hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Prince/Princess
Science FictionHai anh em sinh đôi, ngoại hình gần như tương tự nhau trừ chiều cao và kiểu tóc, cùng chọn trúng một tựa game VRMMO, cùng đăng nhập vào một ngày. Bạn nghĩ những sự trùng hợp này đã bất thường rồi? Hông bé ơi, dzậy thì chán lắm. - Sao anh lại dùng he...