Chapter 5

421 25 19
                                    


Sampung minuto bago mag alas sais ng magising si Samantha sa kaluskos na nang gagaling sa kusina.


dahan dahan nyang binuksan ang mga mata nya at kinusot kusot ito.




Argh, too early,”



antok na sambit nya bago tumayo sa kinakahigaan.







binuksan nya ang bintana at napapikit sa sariwang hangin na yumakap sakanya.










I miss you so much Mom,” bulong nya sa hangin habang nakatanaw sa asul  na kalangitan.










She was six years old ng mag hiwalay ang mga magulang nya, sa State namalagi ang Mommy nya at dun nadin ito nagkasakit dahilan kung bakit napilitan syang umalis ng pilipinas noon bukod sa pag aaral.


Pero wala pang anim na buwan ay namaalam na ito.




Maybe that's the reason why her Dad hate her so much, dahil mas pinili nya ang Mommy nya noon.












She deep sigh at napangiti ng malanghap nya ang napakasarap na amoy ng piniprito na isda.












Sinundan nya kung san nang gagaling ang amoy na ito at napahinto sya ng makita nya kung sino ang nag luluto.













Si Alyssa na nakasuot lang ng sports bra tapos ay undies.

















Hindi nya maiwasang titigan kung gaano kaganda ang katawan nito, yung ganda na kaya syang ipag tanggol kahit kanino.










Fuck samantha! at kelan kapa na attract sa katawan ng isang babae? (mariin syang pumikit)











Okay isa nalang promise ( mag mumulat na sya ng mata para matingnan ulit ang magandang katawan na nasa harap nya ng magitla sya.)













Nanlaki ang mga mata nya ng makita nyang nakatitig sakanya si Alyssa, hindi lang basta titig, dahil sobrang lapit ng muka nito sakanya.














“ Hindi pa man tayo kumakain mukang busog kana ah, enjoying the view?” natatawang sambit nito as she pinch her nose tapos ay nilapag na ang mga niluto sa mesa.














Okayyy, wag ko naman sanang maging kasing pula ang kamatis na nasa harap ko! nakakahiya ( pag kausap nya sa sarili nya)













Ah Ly, sabi mo last night ililibot mo pako sa hacienda nyo, mga anong oras?” pag iiba nya sa usapan tapos ay umupo na para naman kahit papaano ay mabawasan ang pagka pula ng muka nya.









ANG PINILI KO'Y IKAWWhere stories live. Discover now