VII-Thích(2)

164 33 0
                                    

Tôi không ngờ giờ đã đến chap 7 rồi, cảm ơn mọi người đã luôn đọc và ủng hộ tôi nha.

Chap này có khi gọi là chap thú nhận của Bakugou , nó hơi ngắn xíu, nói chung mọi người đọc cho vui thôi chứ tôi cũng chả biết sao tôi viết được chap này.

-----------------------------------------------

Bakugou thích Todoroki, từ khi nào ư? Có thể nói là từ những ngày đầu rồi, chính xác hơn là trong hai tuần cậu phải chăm sóc hắn vì chân bị bó bột. Từ khoảng khắc đó hắn như xâm nhập vào tâm trí cậu khiến cậu chẳng thể nghĩ thêm, sau đó từng hành động lại khiến cậu loạn trí, cơ thể nóng lên, cảm giác mơ hồ. Cậu không phải kẻ ngốc, cậu biết rõ mình đã lỡ chân xa vào lưới tình với tên hai màu này rồi.

Lần đầu gặp hắn cậu cảm thấy tên này chính là điềm xui, nhưng tiếp xúc nhiều cậu thấy hắn chính là điểm báo mà thế giới gửi đến để hai người thành đôi. Nghe ảo tưởng nhỉ, nhưng vì cậu đang yêu nên yếu tố có thật hay không sẽ không quan trọng nữa.

Đôi lúc cậu lại ghét hắn, hắn cứ thân thiết lại gần cậu khiến trái tim thổn thức, nhưng rồi lại đập vào mắt hắn cái hiện thực rằng hắn có lẽ chỉ coi cậu là bạn thôi. Cái lúc hắn bịt miệng cậu là cả người cậu đã loạn hết cả lên rồi,  khi chở hắn ra biển cậu không cho hắn để tay lên người vì cậu sẽ chẳng tập trung lái được. Rồi lúc ngắm biển hắn nhìn chằm chằm cậu làm cậu ngại đến mức không biết làm gì.

Và được rồi lúc đi chung xe cậu đã cố tình tỏ vẻ hơi say say ai ngờ hắn bảo cậu dựa vào hắn ngủ thật, nhưng mà ngại gì không làm. Lúc dựa vào người hắn cảm giác ấm áp truyền qua cơ thể cậu dễ chịu làm sao, hơi thở của hắn phà nhẹ trên tóc cậu đều đều từng nhịp thở. Một lúc sau cậu cảm nhận được người kia đang dựa lên đầu mình nên im lặng để cho hắn ngủ.

Rồi lúc hắn chở cậu đi đón Kem nữa, ừ lúc đấy cậu cũng cố tình ôm hắn để hai người áp sát nhau đấy. Nhưng cậu làm thế có sao cậu thích hắn mà, đương nhiên  cậu cũng muốn chở thành ai đó trong cuộc đời của hắn chứ. Chỉ là giờ phải làm gì tiếp thì cậu vẫn còn rối trí lắm. Dẫu vậy cậu vẫn luôn mặc định mình đang đơn phương và nghĩ tình cảm một chiều này chẳng đi đến đâu, nhưng cậu nào hay biết người kia đã lập hẳn ra một bản kể hoạch từ tán tỉnh tỏ tình rồi kết hôn cho hai người rồi.

[Todobaku]Tình Yêu Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ