X-Tỏ tình(End)

199 26 0
                                    

Tỏ tình là việc người ta thổ lộ tình cảm của mình, chỉ đơn giản là "tôi yêu em" một câu nói nhưng chứa chan bao cảm xúc. Đấy là người ta còn hắn thì khác, Todoroki sau khi lên mạng và tìm rất nhiều thứ liên quan đến tỏ tình, thì hắn thấy tỏ tình là một việc vô cùng quan trọng vì nó là khởi đầu cho một mối quan hệ, vậy nên người ta thường tỏ tình làm sao cho cả hai người sẽ nhớ mãi về lần đó. Song thì hắn quyết định sẽ tỏ tình cậu theo cách thật lãng mạn và đặc biệt, có điều hắn không tính tới việc hắn phải tỏ tình cậu nhiều lần thế.

Lần 1:
Hôm đó hắn diện sơ mi trắng quần âu vuốt keo trông thật điển trai, lại trộm của anh trai xịt chút nước hoa, cầm lên ba bông hồng đến nhà cậu. Ba bông hồng tượng trưng cho lời tỏ tình "tôi yêu em" hắn rất thích hoa nên điều này đương nhiên hắn biết, một cách tỏ tình vô cùng tinh tế và không hề phô trương. Có điều là hắn hiểu còn cậu thì không, lúc tặng hoa xong thì cậu nhìn hắn khó hiểu rồi vào nhà, tối đó hắn đã mơ mộng đến lời hồi đáp của cậu rất nhiều. Thế mà chiều hôm sau cậu lại nghe anh Natsuo bảo là mẹ của Bakguou đã tặng cho nhà mình bó Tulip và cảm ơn vì bông hồng hôm qua.

Lần 2:
Lần này hắn thấy việc dùng ẩn ý không hiệu quả nên đã thẳng thắn luôn. Hẹn cậu ra một quán cà phê lúc chiều, ánh nắng dịu nhẹ đổ trên mái tóc người con trai khiến hắn không thể rời mắt. Mai sau khi định thần lại hắn mới quyết định tỏ tình, nhưng đương nhiên là không quá đơn giản rồi.

- Nè Bakugou, cậu như là một bông hoa linh lan vậy vì hương thơm của cậu khiến tớ mê mẩn.

Một câu thính quá là ngọt ngào và lãng mạn, đó là những gì hắn nghĩ. Nói xong câu này sẽ khiến Bakugou ngại ngùng đỏ mặt và hắn sẽ thổ lộ luôn, một kế hoạch tuyệt vời. Nhưng nga
y giây sau thì mọi thứ đi sai kế hoạch.

- Mày thích linh lan thì đi mà mua về ngửi ví tao với chúng nó làm gì?

- Ơ tớ không có khen linh lan thơm mà là..

- Muốn mua thì ra chợ mà bảo, ngồi nói tào lao với tao làm gì, thôi tao không rảnh đâu về đây.

- Khoa..

Bakugou một bước bỏ về luôn để hắn bơ vơ một mình. "Tớ muốn tỏ tình cậu để hai đứa mình yêu nhau mà" những lời muốn nói lại không thể nói hết. Hắn lại ngậm ngùi đi về.

Lần 3:
Được rồi để cho không bị cậu hiểu nhầm hắn sẽ tỏ tình qua tin nhắn, và sẽ thả thính một câu tỏ tình luôn chứ không dài dòng nữa. Nhưng một lần nữa, người tính không bằng trời tính.

 Nhưng một lần nữa, người tính không bằng trời tính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Todobaku]Tình Yêu Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ